HLV Park Hang Seo tiếp thêm tự tin cho các học trò trước trận gặp U23 Hàn Quốc


Thứ 4, 10/01/2018 | 12:25


Vị "thuyền trưởng" người Hàn tin rằng U23 Việt Nam có thể tạo ra bất ngờ và làm nên điều đặc biệt trước các đối thủ mạnh tại vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Vị "thuyền trưởng" người Hàn tin rằng U23 Việt Nam có thể tạo ra bất ngờ và làm nên điều đặc biệt trước các đối thủ mạnh tại vòng chung kết U23 châu Á 2018.

HLV Park Hang Seo đã có một cuộc gặp gỡ truyền thông trước khi đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc ở bảng D vòng chung kết (VCK) U23 Châu Á 2018.

Phát biểu vói báo chí, HLV Park Hang Seo chia sẻ về hành trình chuẩn bị của U23 Việt Nam: “Chúng tôi đã có một tháng chuẩn bị cho giải đấu và khép lại bằng trận giao hữu với U23 Palestine tại Thượng Hải. Chúng tôi đã có những kết quả rất tốt và tôi hài lòng về sự chuẩn bị như vậy.

Tuy nhiên, chúng tôi gặp chút khó khăn về thời tiết lạnh tại Trung Quốc nhưng tất cả cũng đã kịp thích nghi sau một tuần ở đây”.

Hai vị HLV trong buổi họp báo sáng 10/1.

Ông Park cũng thừa nhận rằng, có chút lo lắng trước trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc. Bởi lẽ trong suốt quá trình chuẩn bị cho giải đấu này, ông không nắm được nhiều thông tin về đối thủ. Bên cạnh đó, thời tiết khắc nghiệt ở Trung Quốc cũng sẽ là một bất lợi cho U23 Việt Nam.

Vị HLV người Hàn cho rằng mặc dù Hàn Quốc là ứng cử viên vô địch nhưng bản thân ông cũng có những tìm hiểu, chuẩn bị kỹ càng trước trận đấu ngày mai. Và hiện điều cả đội cần nhất có lẽ là sự tự tin khi ra sân.

"Ngày mai là trận đầu tiên, chúng tôi không có nhiều thông tin về đối thủ bởi họ bí mật chuẩn bị. Dù vậy, là người Hàn Quốc, tôi hiểu cách chơi cầu thủ Hàn Quốc. Tôi muốn các cầu thủ của mình phải thật tự tin khi ra sân, đó là điều quan trọng nhất", ông Park thêm vào.

Nói về mục tiêu của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ông và các học trò quyết tạo nên bất ngờ ở bảng D: “Các đối thủ đều rất mạnh, đều có thể coi là ứng viên vô địch của giải đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một, hy vọng tạo nên một điều đặc biệt ở Trung Quốc."

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường hiện đang có nhiều động lực để thể hiện mình, chứng minh với bóng đá Hàn Quốc rằng anh hoàn toàn đủ sức chơi ở K-League, thay vì chỉ ngồi ở ghế dự bị khi khoác áo Incheon và Gangwon, Vietnamnet đưa tin.

Tôi vừa có khoảng thời gian 2 năm thi đấu ở Hàn Quốc. Thực sự, bản thân tôi đã không có nhiều tiến bộ trong 2 năm vừa qua. Nhưng cùng U23 Việt Nam dự giải đấu này, tôi muốn chứng minh năng lực của mình, nhất là trước U23 Hàn Quốc rằng tôi đủ sức chơi bóng ở đất nước này”, Xuân Trường nói.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiep-them-tu-tin-cho-cac-hoc-tro-truoc-tran-gap-u23-han-quoc-a215949.html