HLV Park Hang-seo tiết lộ bị “đóng băng” khi xem học trò đá penalty


Thứ 4, 23/01/2019 | 07:02


Cùng sự kiện

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên một kênh truyền hình của Hàn Quốc, thầy Park đã chia sẻ cảm xúc của mình khi học trò đấu penalty với Jordan.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên một kênh truyền hình của Hàn Quốc, thầy Park đã chia sẻ cảm xúc của mình khi học trò đấu penalty với Jordan.

Video: Loạt sút luân lưu cân não giữ ĐT Việt Nam và Jordan khiến HLV Park Hang-seo "đóng băng". Nguồn: VTV

Đội tuyển Việt Nam vừa có một trận đấu mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi gặp đội tuyển Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Một ngày sau chiến thắng, HLV Park Hang Seo nhận lời phỏng vấn của kênh JTBC (Hàn Quốc). Cụ thể, trong chương trình "Newsroom", ông đã chia sẻ về cảm giác "đóng băng" lúc tuyển Việt Nam bước vào đấu penalty với Jordan.

"Tôi đã có cảm xúc trong suốt trận đấu, nhưng tôi nghĩ rằng mình bị "đóng băng" trong loạt sút luân lưu".

Thầy Park cảm giác như "đóng băng" khi học trò đấu penalty với Jordan 

Ông cho hay thêm: "Chúng tôi đã có kinh nghiệm về việc thực hiện không thành công trước đây. Minh Vương bình thường đá 11m rất tốt, nhưng đã không gặp may. Ở lượt đấu thứ 5 quyết định, thì tôi rất có niềm tin, tin Bùi Tiến Dũng sẽ làm tốt".

Ở loạt đấu cân não này, ngoại trừ Minh Vương có phần bị tâm lý thì đội trưởng Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Xuân Trường và người lãnh nhiệm vụ thực hiện quả penalty quyết định là Bùi Tiến Dũng, đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.  Phía Jordan, 1 lần đá dội xà ngang, 1 lần bị thủ môn Đặng Văn Lâm cản được.

Sau khi trận đấu Việt Nam vs Jordan kết thúc với chiến thắng nghiêng về tuyển Việt Nam, trên trang fanpage chính thức của AFC Asian Cup 2019, rất nhiều cổ động viên đến từ Thái Lan và nhiều nước ở Đông Nam Á đã để lại bình luận với nội dung chúc mừng. Sau khi Thái Lan để thua Trung Quốc, thì Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á có mặt ở tứ kết Asian Cup.

Các chiến binh áo đỏ đã xuất sắc giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019. Ảnh: Báo Lao Động 

“Chúng tôi sẽ luôn cổ vũ Việt Nam, đại diện duy nhất của ASEAN cho những trận đấu tiếp theo” - Nipon Uppamanoraset đến từ Thái Lan chia sẻ.

Nickname Toukie đến từ Hàn Quốc  bày tỏ niềm phấn khích: "Việt Nam đã tạo ra viễn cảnh ít ai nghĩ tới. Thật tự hào với màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo”.

“Chúc mừng Việt Nam! Trận đấu rất ấn tượng! Đừng quên chúng tôi luôn ở bên bạn” – một cổ động viên khác của Hàn Quốc để lại bình luận.

Cổ động viên Twitter Keeshaanan thì đánh giá: "Việt Nam là nỗi sợ hãi của các ông lớn Tây Á. Họ đã khiến cho Jordan phải thua tâm phục khẩu phục và xứng đáng có mặt ở tứ kết”.

Marcial Solatorio - người hâm mộ từ Philippines – cho rằng đội tuyển Việt Nam đã thể hiện được bản lĩnh của ông vua Đông Nam Á khi có chiến thắng thuyết phục trước Jordan.

“Tôi luôn thích tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam. Tiếp tục tiến xa nhé Việt Nam. Hãy làm cho ASEAN tự hào”- Marcial Solatorio bình luận.

Với việc đánh bại Jordan và lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2019, sắp tới đây vào 20h (giờ Việt Nam) ngày 24/1, ĐT Việt Nam sẽ có trận đối đầu vô cùng kịch tính với Nhật Bản.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-bi-dong-bang-khi-xem-hoc-tro-da-penalty-a260414.html