HLV Park Hang-seo tiết lộ đội hình ra sân trận gặp Yemen sẽ có nhiều thay đổi


Thứ 3, 15/01/2019 | 12:43


Cùng sự kiện

"Về trận ngày mai, tôi đang suy nghĩ và có vài sự lựa chọn trong đầu, nhưng bây giờ tôi sẽ không nói, thay vào đó mọi người sẽ thấy quyết định của tôi vào ngày mai".

"Về trận ngày mai, tôi đang suy nghĩ và có vài sự lựa chọn trong đầu, nhưng bây giờ tôi sẽ không nói, thay vào đó mọi người sẽ thấy quyết định của tôi vào ngày mai", HLV Park Hang Seo tiết lộ về đội hình xuất phát.

Vào ngày mai, hai đội tuyển Việt Nam và Yemen sẽ chạm trán với nhau trong trận cầu quyết định ở bảng D. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này, nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ giành quyền đi tiếp khi nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Chia sẻ với báo giới trước trận, HLV Park Hang-seo nói: "Yemen có cùng tình thế như chúng tôi, muốn cải thiện kết quả sau 2 trận thua, còn chúng tôi muốn đi tiếp, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm chiến thắng".

HLV người Hàn Quốc cũng bật mí phần nào về công tác chuẩn bị trước trận đấu quan trọng: "Đội tuyển sẽ không có nhiều thay đổi với những trận đấu trước, tất cả phụ thuộc vào việc chuẩn bị cho các cầu thủ điều kiện tốt nhất, đảm bảo 100% thể lực để ra sân".

HLV Park Hang Seo không tiết lộ chi tiết về đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam đấu Yemen

Tuy nhiên, ông cũng không tiết lộ chi tiết về đội hình xuất phát: "Đó sẽ là trận đấu quan trọng. Nhưng là một HLV, với tôi, trận nào cũng quan trọng như gặp Iran hay Iraq. Về trận ngày mai, tôi đang suy nghĩ và có vài sự lựa chọn trong đầu, nhưng bây giờ tôi sẽ không nói, thay vào đó mọi người sẽ thấy quyết định của tôi vào ngày mai".

"Khi tôi lựa chọn cầu thủ ra sân, tôi chọn những người sẵn sàng về thể lực tinh thần và xem đối thủ mạnh yếu ra sao. Trách nhiệm của tôi là rà soát nhân sự cho từng trận đấu với từng đối thủ. Kinh nghiệm của tôi là lựa chọn người sẵn sàng nhất về mọi khía cạnh", thầy Park nói thêm về nguyên tắc tuyển chọn nhân sự của mình.

Tại Asian Cup 2019, Yemen bị đánh giá là 1 trong những đội bóng yếu nhất giải. Sau 2 lượt trận đầu tiên, họ toàn thua và để thủng lưới tới 8 bàn (tức hiệu số đang là -8).

Trước đó, trả lời phỏng vấn TTXVN, tiền vệ Ahmed Saeed của Yemen cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ Việt Nam có tinh thần chiến đấu rất cao và là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi cũng quyết tâm có điểm dù cơ hội đi tiếp không còn quá nhiều”.

Khi được hỏi về những ấn tượng đối với các cầu thủ Việt Nam và đánh giá cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu lúc 23h00 ngày 16/1, Ahmed Saeed đã từ chối đưa ra bình luận.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-doi-hinh-ra-san-tran-gap-yemen-se-co-nhieu-thay-doi-a259435.html