HLV Park Hang-seo tiết lộ nỗi lo sợ lớn nhất trên sân Malaysia


Thứ 2, 10/12/2018 | 14:12


HLV Park Hang-seo đã kêu gọi BTC cần có biện pháp ngăn chặn tình trạng chiếu đèn lazer vào mắt cầu thủ đội khách của CĐV Malaysia.

Trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã kêu gọi BTC cần có biện pháp ngăn chặn tình trạng chiếu đèn lazer vào mắt cầu thủ đội khách của CĐV Malaysia.

HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo sáng 10/12 ở Malaysia - Ảnh: VnExpress

Sáng 10/12, trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa chủ nhà Malaysia và Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã kêu gọi ban tổ chức (BTC) cần có biện pháp ngăn chặn tình trạng chiếu đèn lazer vào mắt cầu thủ đội khách của cổ động viên (CĐV) Malaysia.

"AFF cần có phương án bảo vệ, không để CĐV chiếu đèn laze cũng như có các hành vi phi thể thao đối với cầu thủ và CĐV của chúng tôi", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo còn lo lắng về tiếng ồn khủng khiếp của sân Bukit Jalil. "Với 87.000 khán giả, rõ ràng sân Bukit Jalil sẽ rất ồn, ảnh hưởng đến việc liên lạc giữa ban huấn luyện và các cầu thủ. Tuy nhiên, tôi đã có cách đối phó. Khi tập luyện, tôi đã nói với các cầu thủ phải bình tĩnh. Chúng tôi cũng có nhiều phương pháp để truyền trải tới các cầu thủ", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm: "Các cầu thủ của chúng tôi đã quen thi đấu trong trời mưa. Nếu tối mai thời tiết của Malaysia có mưa thì đây không phải là vấn đề lớn với chúng tôi”.

Theo đó, tối 10/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức trên sân Bukit Jalil. Đây cũng là buổi tập cuối cùng của các tuyển thủ trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia trên sân vận động này.

Thời tiết tại Kuala Lumpur tối 10/12 bị ảnh hưởng bởi cơn mưa lớn đổ xuống. Thời tiết xấu tại thủ đô của Malaysia là điều đã được HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện dự báo sớm. Sáng nay, đội tuyển Malaysia cũng tập lúc 9h để tránh cơn mưa có thể đổ xuống vào buổi chiều.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h45 thứ Ba ngày 11/12. Trận lượt về ở Mỹ Đình lúc 19h30 thứ Bảy 15/12.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-noi-lo-so-lon-nhat-tren-san-malaysia-a254539.html