HLV Park Hang Seo và những khoảnh khắc thân thiết với cầu thủ như thành viên trong nhà


Thứ 6, 31/08/2018 | 08:23


Chỉ trong gần 1 năm dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ khi gắn kết với các thủ không khác gì cha con

Chỉ trong gần 1 năm dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ khi gắn kết với các thủ không khác gì cha con.

Không ai phủ nhận khả năng chuyên môn của HLV Park Hang Seo, nhưng những tác động đầy tâm lý cũng giúp ông tạo nên một đội bóng gần gũi, gắn kết.

Không ít lần người hâm mộ bắt gặp ông Park Hang Seo tựa đầu vào vai Trọng Đại để ngủ, ôm hôn các cầu thủ sau khi thắng trận và cả massage cho những cầu thủ đang bị đau như Đình Trọng.

Khi Hùng Dũng bị thương và phải về Việt Nam sớm, ông cũng ra tận nơi bùi ngùi chia tay cậu học trò. Từ giải U23 châu Á cho đến ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đều giữ được tấm lòng đáng quý ấy.

Thầy Park Hang Seo ôm chầm lấy học trò Quang Hải thân thiết như người thân ruột thịt. 


Công Phượng được ông thầy park quan tâm hết mực đến tình trạng chấn thương của anh. 


Hậu vệ Trần Đình Trọng được thầy Park Hang Seo ân cần massage chân sau những giờ thi đấu căng thẳng.



HLV Park Hang Seo tự đầu vào vai cầu thủ Trọng Đại ngủ ngon lành. 


Người thầy 61 tuổi nựng má Trọng Đại. 


HLV Park Hang Seo không ngại bày tỏ những nụ hôn với các cầu thủ của mình. 


Những bức ảnh về khoảnh khắc gắn bó của HLV Park Hang Seo cùng các học trò không chỉ thu hút hàng triệu lượt "Like" (Thích) trên Facebook mà còn cho thấy ông thầy Hàn Quốc đã coi các học trò như con cháu và thật sự U23 Việt Nam như một đại gia đình đang đồng lòng quyết thắng, từ đó tạo thành sức mạnh tập thể để có được những thành công vượt bậc trong năm 2018.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-va-nhung-khoanh-khac-than-thiet-voi-cau-thu-nhu-thanh-vien-trong-nha-a242339.html