HLV Park Hang-seo: Việt Nam sẵn sàng giành chiến thắng trước Nhật Bản


Thứ 4, 23/01/2019 | 14:15


'Họ có kinh nghiệm nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng" HLV Park Hang-seo khẳng định trước trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam- Nhật Bản.

'Họ có kinh nghiệm nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng" HLV Park Hang-seo khẳng định trước trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam- Nhật Bản.

Tại buổi họp báo trước trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản, HLV Park Hang- seo thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn, nhưng sẽ là bước ngoặt của đội tuyển Việt Nam.

"Đội tuyển Nhật Bản đã trình diễn 2 phong cách chơi khác nhau tại giải lần này. Thật ngạc nhiên khi thấy một đội bóng gồm nhiều cầu thủ châu Âu lại tập trung đá phòng ngự nhiều như thế. Họ có kinh nghiệm nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng", HLV Park Hang- seo chia sẻ.

HLV Park Hang-seo khẳng định tuyển Việt Nam đã sẵn sàng giành chiến thắng

Cũng theo HLV Park Hang -seo, sau khi vô địch AFF Cup, mục tiêu của đội tuyển Việt Nam lần này là vòng 1/8 và điều đó đã thành hiện thực. Tuy nhiên, ông nghĩ là đội tuyển Việt Nam không chấp nhận dừng lại ở đó. Ngày mai (24/1), đội tuyển Việt Nam sẽ vào trận với tinh thần thoải mái và đó sẽ là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ.

Đánh giá về đối thủ Nhật Bản tại trận tứ kết, ông Park dự đoán: “Tôi nghĩ Nhật sẽ chơi tấn công nhanh ngay từ đầu, tấn công tổng lực. Hàng phòng ngự Việt Nam sẽ phải chịu đựng nhiều thách thức, hiển nhiên là họ mạnh hơn chúng tôi rất nhiều”.

"Giờ tôi đang làm HLV đội tuyển Việt Nam và việc cống hiến hết mình để giúp đội bóng giành chiến thắng là trách nhiệm của tôi", HLV Park chia sẻ thêm.

“Tôi đã trải qua một năm kỳ diệu nhưng tôi nghĩ đó là công lao của toàn đội và những cộng sự của mình như Lee Young-jin, Bae Ji-won. Có rất nhiều người đã hỗ trợ tôi. Tất nhiên là ở Hàn Quốc, tôi đã không thành công, nhưng Việt Nam đã cho tôi cơ hội rất lớn để làm sống lại sự nghiệp của mình và tôi biết ơn điều đó. Vì vậy, tôi sẽ làm tất cả những gì tốt nhất để đáp lại tấm lòng người dân Việt Nam”, HLV Park nói.

Đặc biệt, HLV Park tiết lộ sẽ dùng đội hình mạnh nhất cho trận gặp Nhật Bản.

“Tôi tin các cầu thủ đều muốn giành chiến thắng vì đội tuyển và vì người hâm mộ. Tôi đã nói với họ rằng hãy vào sân với tinh thần không sợ hãi. Tất cả sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trước tuyển Nhật Bản”, HLV Park tiết lộ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-viet-nam-san-sang-gianh-chien-thang-truoc-nhat-ban-a260641.html