+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo yêu cầu được mang trợ lý chuyên môn từ Hàn Quốc sang Việt Nam

    ĐS&PL HLV Park Hang-seo đã đề nghị VFF được mang theo sang Việt Nam một trợ lý chuyên môn người Hàn Quốc để cùng làm việc.

    HLV Park Hang-seo đã đề nghị VFF được mang theo sang Việt Nam một trợ lý chuyên môn người Hàn Quốc để cùng làm việc.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, HLV Park Hang-seo đã đề nghị VFF được mang theo sang Việt Nam 1 trợ lý chuyên môn người Hàn Quốc. Tiền lương cho vị trợ lý này cũng do VFF chi trả. Ngoài ra, ông Park Hang-seo sẽ có thêm bộ phận trợ lý người Việt. Số lượng không giới hạn, tuỳ thuộc yêu cầu cụ thể đối với từng nhiệm vụ.

    “Chúng tôi sẽ thống nhất với HLV Park Hang-seo sau trên cơ sở đáp ứng tốt nhất các điều kiện để ông làm nhiệm vụ”-ông Lê Hoài Anh cho biết.

    HLV Park Hang-seo. Ảnh: báo Dân trí

    Trước khi đến Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ với báo chí Hàn Quốc mong muốn nâng tầm bóng đá Việt Nam. Các mục tiêu cựu trợ lý của HLV Guus Hiddink hướng tới là đưa Việt Nam vào VCK Asian Cup 2019 và tham dự Olympic Tokyo 2020.

    Theo TTK Lê Hoài Anh, mong muốn của VFF luôn là các đội tuyển giành được kết quả tốt nhất ở các giải đấu. Đối với AFF Cup 2018, dù không nêu cụ thể lãnh đạo VFF tuyển Việt Nam sẽ đi sâu nhất vào giải. Hiện, tiền lương VFF trả cho nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn là một ẩn số. Được biết, VFF vẫn được Tổng cục TDTT hỗ trợ một khoản để trả tiền lương chuyên gia nước ngoài. Phần còn lại do VFF tự lo liệu, có thể dựa vào nguồn tài trợ bên ngoài.

    Báo VietnamNet dẫn nguồn thông tin từ VFF cho biết, lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra vào ngày 11/10 tới. Hợp đồng của ông Park có thời hạn 2 năm 2 tháng. Đến thời điểm này VFF vẫn giữ bí mật về mức lương với HLV Park Hang Seo, nhưng khẳng định sẽ trả mức tương đối cao, với sự hỗ trợ từ Tổng cục TDTT và cả Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, giống như Liên đoàn bóng đá Nhật Bản từng giúp trong bản hợp đồng với HLV Miura trước đây.

    Trong 2 năm nay, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đều tạo điều kiện cho đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam được tập huấn miễn phí ở Trung tâm huấn luyện thể thao của Hàn Quốc trong quá trình chúng ta chuẩn bị cho AFF Cup 2016 và SEA Games 2017. Ngay cả đội trẻ U20 Việt Nam dự giải U20 World Cup, cũng đã được đài thọ tập huấn trước giải, theo báo Dân trí.

    Báo VTC News thông tin thêm, ông Park sẽ có trận ra mắt vào tháng 11 khi tuyển Việt Nam tiếp Afghanistan trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 5, vòng loại Asian Cup 2019. Trong tháng 12, HLV 59 tuổi này sẽ bắt tay vào làm việc ở U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau tại Trung Quốc.

    Trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo sẽ cùng U23 Việt Nam dự giải đấu giao hữu tại Bangkok, Thái Lan. Tại giải đấu này, có thể U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Hàn Quốc và U23 Nhật Bản.

    Nguyễn Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-yeu-cau-duoc-mang-tro-ly-chuyen-mon-tu-han-quoc-sang-viet-nam-a204320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan