HLV U19 Mexico chơi bài ngửa trước trận gặp U19 Việt Nam


Thứ 4, 18/04/2018 | 00:15


HLV Diego Ramirez chơi bài ngửa, chỉ thẳng ra điểm mạnh của U19 Mexico trước trận gặp U19 Việt Nam.

HLV Diego Ramirez chơi bài ngửa, chỉ thẳng ra điểm mạnh của U19 Mexico trước trận gặp U19 Việt Nam.

14h00 chiều nay (18/4), U19 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U19 Mexico trong khuôn khổ giải Tứ hùng JS Cup diễn ra tại Hàn Quốc. Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có nửa tháng chuẩn bị.

Nhằm tìm ra giải pháp khắc chế U19 Mexico, HLV Hoàng Anh Tuấn, GĐKT Gede đã có buổi họp và chỉ đạo cho U19 Việt Nam. Đại diện của Việt Nam đã hoàn toàn tự tin hướng tới trận đấu sắp tới.

Về phần U19 Mexico, HLV Diego Ramirez tỏ ra rất hào hứng với trận gặp U19 Việt Nam. Trong bài phát biểu họp báo trước trận, ông nói: “Cảm ơn các bạn Hàn Quốc đã mời chúng tôi tham dự giải đấu đầy chất lượng này. Tôi nghĩ rằng JS Cup là cơ hội tốt cho chúng tôi hoàn thiện mình để hướng tới những giải đấu quan trọng sắp tới”.

HLV U19 Mexico tự tin giành chiến thắng trước U19 Việt Nam. Ảnh: báo Dân Việt

Ông Diego Ramirez chơi bài ngửa, chỉ thẳng ra điểm mạnh của U19 Mexico trước trận gặp U19 Việt Nam. “Tôi không cần giấu bài, sức mạnh của chúng tôi đến từ sự đoàn kết, tính tổ chức. Chúng tôi cũng có những cầu thủ sở hữu những kỹ năng rất xuất sắc, Mexico là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận sắp tới. Đây là một trận đấu tốt để giúp các cầu thủ có thể tích luỹ kinh nghiệm. Tôi biết bóng đá trẻ Việt Nam đang rất phát triển trong những năm gần đây, chúng tôi sẽ thận trọng, tôn trọng đối thủ này”.

Được biết, để đối đầu với đối thủ rất mạnh, có thể hình, thể lực vượt trội thì đòi hỏi U19 Việt Nam phải có được hệ thống chiến thuật tốt, cự ly đội hình luôn được đảm bảo. Việc phòng ngự khu vực, chơi tập trung, có sự hỗ trợ giữa các tuyến là đòi hỏi bắt buộc đối với U19 Việt Nam.

Ban huấn luyện U19 Việt Nam xác định, không chỉ U19 Mexico, hai đối thủ còn lại tại Suwon JS Cup 2018 là U19 Maroc và U19 Hàn Quốc đều thuộc diện trên tầm. Thi đấu với các đối thủ này đòi hỏi U19 Việt Nam phải có tinh thần tốt, kỷ luật chặt chẽ thì mới mong có được thành tích tốt và đạt những ý đồ về chuyên môn.

HLV Hoàng Anh Tuấn gửi thông điệp nghiêm khắc đến các học trò. Ông yêu cầu các cầu thủ trẻ phải tuân thủ nội quy, nâng cao ý thức trong ăn uống, sinh hoạt nhằm đảm bảo sức khỏe thi đấu đấu với mật độ 2 ngày/trận.

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u19-mexico-choi-bai-ngua-truoc-tran-gap-u19-viet-nam-a226651.html