HLV Yemen tuyên bố không mắc sai lầm trong trận đấu "sinh tử" với Việt Nam


Thứ 3, 15/01/2019 | 14:17


Cùng sự kiện

"Chúng tôi bị thủng lưới từ sớm do các cầu thủ còn quá thiếu kinh nghiệm. Ngày mai, chúng tôi sẽ khắc phục và không để xảy ra những sai lầm.", HLV tuyển Yemen nói.

"Chúng tôi đã gặp khó khăn rất nhiều trong hai trận đầu tiên. Chúng tôi bị thủng lưới từ sớm do các cầu thủ còn quá thiếu kinh nghiệm. Ngày mai, chúng tôi sẽ khắc phục và không để xảy ra những sai lầm.", HLV tuyển Yemen nói.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Yemen sẽ diễn ra lúc 20h ngày 16/1 (23h giờ Việt Nam) trên sân Hazza bin Zayed Stadium.

Chia sẻ với báo giới trước trận, HLV Jan Kocian nói: "Tôi biết Việt Nam là đối thủ rất mạnh, biết họ đã chơi sơ đồ 3-5-2 một thời gian dài. Nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu. Hãy chờ xem các cầu thủ của tôi sẽ thể hiện thế nào".

"Chúng tôi đã gặp khó khăn rất nhiều trong hai trận đầu tiên. Chúng tôi bị thủng lưới từ sớm do các cầu thủ còn quá thiếu kinh nghiệm. Ngày mai, chúng tôi sẽ khắc phục và không để xảy ra những sai lầm. Toàn đội sẽ chơi gắn kết hơn", ông Kocian nói thêm.

HLV Jan Kocian của tuyển Yemen.

HLV trưởng tuyển Yemen cho biết đội bóng của ông gặp bất lợi hơn tuyển Việt Nam do không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho Asian Cup 2019: "Tôi biết tuyển Việt Nam có nhiều trận giao hữu trước thềm giải đấu. Điều đó giúp họ chơi ăn ý và gắn kết hơn. Trong khi đó, chúng tôi lại không có nhiều thời gian để làm điều này".

"Bởi thế, tôi không thể giúp các cầu thủ cải thiện được nhiều. Tôi biết Việt Nam chơi với sơ đồ 3 hậu vệ, tôi biết Duy Mạnh không được chơi trận này, Hùng Dũng là cầu thủ đá giữa rất hay. Quang Hải, Văn Đức, Trọng Hoàng đều rất giỏi. Họ chơi phản công sắc sảo và đó là điều tôi phải chú ý ngày mai", HLV Jan Kocian cho biết.

Trong khi đó, chia sẻ báo chí trước trận đấu, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh: "Yemen có cùng tình thế như chúng tôi, muốn cải thiện kết quả sau 2 trận thua, còn chúng tôi muốn đi tiếp, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm chiến thắng".

HLV Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, và không có nhiều thay đổi so với hai trận trước: "Đội tuyển sẽ không có nhiều thay đổi với những trận đấu trước, tất cả phụ thuộc vào việc chuẩn bị cho các cầu thủ điều kiện tốt nhất, đảm bảo 100% thể lực để ra sân".

"Trận đấu với Yemen rất quan trọng. Là HLV trưởng, tôi thấy rằng trận nào cũng quan trọng, cũng giống như khi đội tuyển Việt Nam gặp Iran hay Iraq. Về trận ngày mai, tôi đang suy nghĩ và có vài sự lựa chọn trong đầu, nhưng bây giờ tôi sẽ không nói, thay vào đó mọi người sẽ thấy quyết định của tôi vào ngày mai trên sân", thầy Park nói.

Đánh giá về Yemen, HLV Park Hang Seo nói: "Tôi nghe một số thông tin về vấn đề của Yemen, đất nước họ có rất nhiều khó khăn. Tôi hiểu rằng rất khó khăn khi đối mặt với họ. Tôi đã phân tích băng ghi hình 2 trận trước của họ và biết được khả năng kiểm soát bóng của họ rất tốt. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm nên tôi tin chúng tôi có thể chiến thắng".

Cuối cùng, thầy Park dành những lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Tôi đánh giá rất cao người hâm mộ ở UAE và Việt Nam. Tôi biết rất rõ là có nhiều CĐV muốn chúng tôi chiến thắng. Chúng tôi cũng khát khao chiến thắng, tôi rất hy vọng sẽ đáp ứng được mong mỏi của họ".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-yemen-tuyen-bo-khong-mac-sai-lam-trong-tran-dau-sinh-tu-voi-viet-nam-a259452.html