HLV Zidane chỉ ra lí do khiến Real gây thất vọng ở La Liga


Thứ 5, 19/04/2018 | 01:50


Sau trận đấu với Athletic Bilbao, HLV Zinedine Zidane thừa nhận Real đã thiếu đi sự cơ động, và yêu cầu cầu thủ của mình phải gánh vác trọng trách ghi bàn cùng Ronaldo.

Sau trận đấu với Athletic Bilbao, HLV Zinedine Zidane thừa nhận Real đã thiếu đi sự cơ động, và yêu cầu cầu thủ của mình phải gánh vác trọng trách ghi bàn cùng Cristiano Ronaldo.

Với phong độ cao, Real Madrid đầy tự tin tiếp đón Athletic Bilbao tới sân nhà tại vòng 33 La Liga. Tuy nhiên, lưới của Real còn sớm rung lên sau pha dứt điểm kỹ thuật của Inaki Williams ngay phút 14. Từ đó trở đi, Bilbao càng thêm vững tâm hơn trong việc thi triển lối chơi phòng ngự phản công của mình. Họ khiến Real bất lực trong việc ghi bàn suốt phần lớn trận đấu.

Phải tới phút 87, từ cú đá sát vòng cấm của Luka Modric cộng thêm pha chạm khẽ chân của Cristiano Ronaldo, Real mới có bàn gỡ hòa 1-1. Nhưng đó cũng là tất cả những gì Los Blancos có được trận này và hai đội chia nhau mỗi người 1 điểm. Hòa trận này, Real giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 với 68 điểm, kém đại kình địch Barcelona đến 15 điểm.

Real phụ thuộc vào Ronaldo quá nhiều. 

Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane thừa nhận Real thiếu đi sự cơ động, và yêu cầu cầu thủ của mình phải gánh vác trọng trách ghi bàn cùng Cristiano Ronaldo.

Theo lời vị HLV người Pháp: "Tôi không hài lòng với kết quả này, nhưng tôi hài lòng màn trình diễn của chúng tôi, đặc biệt là trong hiệp một, bởi vì chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội.

Ở sân nhà tại La Liga mùa này, chúng tôi đã có rất nhiều trận đấu tương tự. Đội bóng mệt mỏi ư? Tôi không nghĩ như vậy, nhưng chúng tôi thiếu sự linh động ở những đường chuyền quyết định. Dù rằng, chúng tôi vẫn thường xuyên áp sát khung thành đối phương, và rất tập trung trước những đội bóng phòng ngự tốt.

Suy nghĩ về Bayern ư? Vâng, chúng tôi có một tuần để chuẩn bị cho trận lượt đi Champions League. Chúng tôi sẽ bắt đầu suy nghĩ về Bayern vào thứ Bảy vì chúng tôi sẽ nghỉ ngơi vào ngày mai.

Ronaldo đã ghi bàn trong 12 trận liên tiếp. Nhưng những cầu thủ khác cũng phải san sẻ việc ghi bàn cùng cậu ấy."

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-zidane-chi-ra-li-do-khien-real-gay-that-vong-o-la-liga-a226805.html