H&M xin lỗi khách vì giao hàng quá chậm


Thứ 7, 14/04/2018 | 03:24


Cùng sự kiện

Hãng Hennes & Mauritz (H&M) vừa có một vấn đề mới để lo ngại bên cạnh việc bán ế. Khi nhận được rất nhiều lời chê trên trang Facebook vì giao hàng quá chậm.

Hãng Hennes & Mauritz (H&M) vừa có một vấn đề mới để lo ngại bên cạnh việc bán ế. Khi nhận được rất nhiều lời chê trên trang Facebook vì giao hàng quá chậm. 

Theo Bloomberg, hãng thời trang đang gặp khó của Thụy Điển hiện chật vật vì nhiều lời phàn nàn trên trang Facebook của hãng từ những khách hàng không nhận được sản phẩm đúng hạn giao hàng.

Một khách hàng chia sẻ con của cô sẽ sớm không còn mặc vừa sản phẩm nữa vì cô đã đặt hàng 26 ngày trước nhưng chưa nhận được. Một người khác thì lo ngại đơn hàng đặt cách nay ba tuần sẽ “hết mốt” khi tới tay.

H&M thừa nhận hãng có vấn đề giao hàng chậm. Phát ngôn viên H&M Katarina Gustafsson cho biết việc xây dựng tại trung tâm phân phối online của hãng ở Boras (Thụy Điển) đang khiến hàng giao tại Thụy Điển và Na Uy bị trễ. Hai nước này chiếm khoảng 7% doanh số online và doanh số tại cửa hàng của H&M. 

“Chúng tôi xin lỗi và hy vọng khách hàng thông cảm và lấy làm tiếc vì bất kỳ sự bất tiện nào đã gây ra”, bà Gustafsson viết trong email. 

Việc giao hàng chậm có thể khiến nỗ lực thúc đẩy doanh số của H&M gặp khó. Lợi nhuận hoạt động của H&M giảm xuống mức thấp nhất trong hơn một thập niên trong quý 1/2018.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hm-xin-loi-khach-vi-giao-hang-qua-cham-a226128.html