Hoa hậu Ngọc Hân mang áo dài tự thiết kế sang UAE cổ vũ ĐT Việt Nam


Thứ 5, 24/01/2019 | 03:47


Cùng sự kiện

Nhiều nghệ sĩ Việt như hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Đỗ Kỷ hay MC Phan Anh đều đã lên đường sang Dubai (UAE) để cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019.

Nhiều nghệ sĩ Việt như hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Đỗ Kỷ hay MC Phan Anh đều đã lên đường sang Dubai (UAE) để cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019.

Tối 23/1, từ Hà Nội, hoa hậu Ngọc Hân, bố con diễn viên Đỗ Kỷ - Phạm Hoài An, MC Phan Anh và nhiều người hâm mộ Việt đã lên đường đi UAE để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu đầy khó khăn với ĐT Nhật Bản.

Đặc biệt, nàng hậu còn mang thêm cặp áo dài nam nữ được thiết kế đặc biệt để mặc cổ vũ cho đội nhà trên sân vận động Rashid Al-Maktoum tại Dubai.

Ngọc Hân chia sẻ: "Quyết định đi mới chỉ trong chiều hôm qua và thiết kế cặp áo dài, sản xuất cũng chỉ trong một nốt nhạc!".

Cặp áo một dành cho nam và một dành cho nữ, được thiết kế cách điệu với phom dáng trẻ trung và màu cờ đỏ in sao vàng ở giữa. Điểm nhấn của trang phục là những dòng chữ in tên của đội tuyển Việt Nam như huấn luyện viên Park Hang-seo, Đặng Văn Lâm, Quang Hải, Công Phượng, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Văn Toàn, Phạm Đức Huy...

Chiếc nón lá mà Ngọc Hân mang theo cũng có màu đỏ và đính ngôi sao vàng.

Hoa hậu cho biết, cô sẽ tặng cặp áo này như một món quà khích lệ tinh thần cho các chiến binh của đội tuyển, bất kể kết quả trận đấu với Nhật thế nào.

MC Phan Anh cũng vui vẻ khoe chiếc áo dài do Ngọc Hân thiết kế mà mình sẽ mặc cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Trận tứ kết 1 Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h tối 24/1 trên sân vận động Rashid Al-Maktoum (Dubai, UAE).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ngoc-han-mang-ao-dai-tu-thiet-ke-sang-uae-co-vu-dt-viet-nam-a260730.html