Hoa hậu Việt Nam 2018 hé lộ Top 3 Người đẹp truyền thông trước thềm chung kết


Chủ nhật, 16/09/2018 | 08:19


Cùng sự kiện

Chỉ còn vài giờ nữa là đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra, Top 3 đề cử giải Người đẹp truyền thông cũng vừa được BTC tiết lộ.

Chỉ còn vài giờ nữa là đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra, Top 3 đề cử giải Người đẹp truyền thông cũng vừa được BTC tiết lộ.

Dựa vào 10 clip livestream với các chủ đề từ đời sống đến xã hội, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có cơ hội bày tỏ quan điểm cũng như thể hiện sự tương tác của mình đối với một số vấn đề.

Mỗi nhóm thí sinh sẽ tương ứng với 1 chủ đề khác nhau và các thí sinh có 1 câu hỏi chung, 2 câu hỏi riêng dành cho mình. Đây cũng là 1 hình thức được tổ chức giống format “Head to head challenge” của Miss World nhằm tìm ra thí sinh đạt giải “Người đẹp truyền thông”.

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 tham gia clip livestream để tìm ra Người đẹp truyền thông.

Host của chuỗi hoạt động này là Á hậu Diễm Trang. Với khả năng nhanh nhạy trong việc dẫn dắt vấn đề, có kiến thức về các chủ đề xã hội cũng như kĩ năng sống, Á hậu Diễm Trang biết cách khai thác để các thí sinh bộc lộ rõ mình hơn.

Á hậu Diễm Trang đảm nhận vai trò host của phần thi này.

Công khai clip livestream trên fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2018, chính khán giả là người đánh giá rõ nhất khả năng của các thí sinh. Dựa vào các tiêu chí trên cùng sự đánh giá của Ban giám khảo, Top 3 đề cử Người đẹp truyền thông cũng đã lộ diện, đó là các thí sinh: Phạm Ngọc Linh – SBD 569, thí sinh Phạm Ngọc Hà My – SBD 127 và thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang – SBD 392.

Danh hiệu Người đẹp truyền thông sẽ được công bố trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngoài Top 3 đề cử giải Người đẹp truyền thông, BTC Hoa hậu Việt Nam cũng hé lộ về tiết mục đặc biệt sẽ diễn ra trong đêm chung kết được dàn dựng bằng tâm huyết của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhằm lan tỏa lòng nhân ái đến hàng triệu khán giả trên cả nước.

Trước phần công bố Người đẹp nhân ái, cả sân khấu và khán đài sẽ được thắp sáng bởi 6,000 ngọn nến với dụng ý thắp sáng những trái tim của lòng nhân ái. Và muốn để khán giả ngay tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM cùng lan tỏa những điều ý nghĩa này với chương trình, BTC quyết định chia sẻ những ngọn nến này đến từng người và toàn bộ chi phí thu được này sẽ là món quà để Top 3 sau đăng quang sử dụng trao lại cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ và trại trẻ mồ côi với mục đích từ thiện.

Danh hiệu “Người đẹp truyền thông” sẽ được công bố vào đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào 20h00 tối nay (16/9), chương trình được trực tiếp trên kênh VTV1 và 14 đài truyền hình địa phương khác.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-nam-2018-he-lo-top-3-nguoi-dep-truyen-thong-truoc-them-chung-ket-a244176.html