+Aa-
    Zalo

    Hoa khôi Dy Khả Hân lên đường thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018

    ĐS&PL Chiều qua (28/07), Hoa khôi thời trang Dy Khả Hân đã lên đường sang Canada để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Ms Vietnam New World 2018.

    Chiều qua (28/07), Hoa khôi thời trang Dy Khả Hân đã lên đường sang Canada để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Ms Vietnam New World 2018.

    Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng chiều cao chuẩn 1m73, số đo ba vòng: 86 - 60 - 92, Miss Fashion 2017 Dy Khả Hân ngay từ khi xác nhận tham gia cuộc thi Ms Vietnam New World 2018 đã ngay lập tức được đánh giá là nhân tố tiềm năng và nhiều khả năng tạo được bất ngờ.

    Hoa khôi thời trang Dy Khả Hân lên đường tham dự Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018.

    Có mặt tại sân bay, nhiều bạn bè như Hoa hậu châu Á thế giới Chi Nguyễn, Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha, người mẫu Vương Bảo Ngọc, người mẫu Dương Yến Phi đã có mặt để động viên tinh thần đồng thời gởi đến Khả Hân những lời chúc tốt đẹp nhất.

    Xuất hiện tại sân bay, Dy Khả Hân diện nguyên cây đen nữ tính và sành điệu. Người đẹp bày tỏ sự hào hứng trước giờ lên đường và bộc bạch bản thân quyết tâm sẽ giành thành tích tốt nhất có thể tại cuộc thi.

    Nhiều sao Việt đến tiễn Dy Khả Hân.

    Dy Khả Hân tiết lộ hành trang cô mang theo trong chuyến đi lần này ngoài những kỹ năng trình diễn đã được trui rèn trên các sân khấu thời trang Việt Nam, cô còn mong muốn mang sự hiểu biết và kiến thức của mình về văn hóa, lối sống và phong cách để thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thông minh, cầu tiến và năng động.

    Được khởi xướng và bắt đầu tổ chức từ năm 2017 bởi Hoa hậu Mỹ Vân, sang năm thứ hai, cuộc thi Ms. Vietnam New World 2018 – Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 đã bắt đầu đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả tại Việt Nam và cả trên thế giới.

    Chi Nguyễn chia sẻ kinh nghiệm dự thi quốc tế với Dy Khả Hân.

    Là một cuộc thi mang tính toàn cầu, Ms. Vietnam New World hướng đến đối tượng là những phụ nữ gốc Việt trên toàn thế giới, có thể giúp chuyển tải hình ảnh văn minh, sang trọng, lịch lãm và quyến rũ của những người con gái Á Đông đến với tất cả các quốc gia.

    Với ba hạng mục khác nhau được chia làm ba giải thưởng chính: Hoa hậu Phụ nữ (Miss) dành cho các cô gái từ 18 đến 35 tuổi chưa lập gia đình, Hoa hậu Phu nhân (Mrs), dành cho những nhan sắc Việt thuộc mọi độ tuổi đã lập gia đình và Hoa hậu Doanh nhân dành cho những nữ doanh nhân thành đạt, cuộc thi Ms. Vietnam New World 2018 hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài sôi động giữa nhiều gương mặt khả ái và truyền cảm hứng đến cho khán giả.

    Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi dành cho các thí sinh đoạt giải lên đến hơn 50.000 đô-la Mỹ. Đặc biệt, Hoa hậu và Á hậu của cuộc thi Ms. Vietnam New World 2018 sẽ có cơ hội trở thành gương mặt đại diện trên trang bìa của các tạp chí tại Mỹ, Canada và Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-dy-kha-han-len-duong-thi-hoa-hau-viet-nam-the-gioi-2018-a242045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan