Hoài Lâm bất ngờ hủy loạt show đến hết 2018, tuyên bố ngừng ca hát 2 năm


Thứ 7, 20/10/2018 | 01:37


Cùng sự kiện

Người hâm mộ Hoài Lâm không khỏi choáng váng trước quyết định bất ngờ của anh vừa được người quản lý chia sẻ.

Người hâm mộ Hoài Lâm không khỏi choáng váng trước quyết định bất ngờ của anh vừa được người quản lý chia sẻ.

Mới đây, nam ca sĩ Hoài Lâm đã bất ngờ vắng mặt ở một show diễn đã nhận lời từ trước tại Đà Nẵng. Giải thích cho sự vắng mặt này, anh Khánh Hoàng - quản lý Hoài Lâm đã lên mạng xã hội livestream và thông báo lý do.

Theo đó, lịch trình dự kiến là Hoài Lâm sẽ phải có mặt lúc 1h30 chiều để tập nhạc cho đêm diễn buổi tối. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe, anh đã không bay ra Đà Nẵng và phải hủy toàn bộ khách sạn, vé máy bay đã đặt trước.

Không chỉ thay mặt Hoài Lâm xin lỗi ban tổ chức, người hâm mộ, vị quản lý cũng chính thức thông báo hủy toàn bộ 12 show diễn từ nay đến cuối năm ở trong, ngoài nước của Hoài Lâm.

Tuy nhiên, quyết định gây sốc hơn nữa của Hoài Lâm được người quản lý thông báo, đó là anh sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong vòng 2 năm để nghỉ ngơi, đi học và trau dồi thêm giọng hát.

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngừng ca hát trong 2 năm.

"Hiện tại, sức khỏe Hoài Lâm không tốt nên khó đảm bảo có thể biểu diễn được cho các đêm diễn này. Trong 2 năm tới, Hoài Lâm xin tạm ngừng ca hát để đi học và trau dồi giọng hát của mình" - quản lý của nam ca sĩ chia sẻ lý do.

Với quyết định gây sốc cho nhiều khán giả hâm mộ, quản lý cũng tâm sự bản thân anh cũng không nghỉ Hoài Lâm lại quyết định tạm ngừng ca hát sớm như vậy dù trước đó trong một đêm nhạc ở TP.HCM, nam ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn tạm rời xa ánh đèn sân khấu một thời gian.

Vị quản lý hy vọng, người hâm mộ vẫn sẽ dành sự thương yêu, ủng hộ cho Hoài Lâm trong khoảng thời gian này.

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, anh sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long và theo học hát, diễn xuất từ nghệ sĩ Hoài Linh từ năm 13 tuổi. Ngoài truyền dạy kinh nghiệm, Hoài Linh còn nhận Hoài Lâm làm con nuôi.

Nhận được sự chú ý và yêu mến của khán giả sau khi lên ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm được đánh giá là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng nổi bật của làng nhạc Việt ở vào thời điểm ấy.

Sau đó, anh liên tục được góp mặt trong các chương trình lớn và được đông đảo khán giả yêu thích khi phát hành một số sản phẩm âm nhạc về nhạc trữ tình, bolero, nhạc trẻ...

Sau một thời gian nổi đình nổi đám, sự nghiệp của Hoài Lâm chững lại, nhất là sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Bảo Ngọc - em gái của nghệ sĩ hài Gia Bảo và thậm chí còn mong muốn kết hôn sớm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-bat-ngo-huy-loat-show-den-het-2018-tuyen-bo-ngung-ca-hat-2-nam-a248305.html