Hoàng Thùy Linh tiết lộ đã học xong thạc sĩ, chuẩn bị đăng kí bảo vệ tiến sĩ


Thứ 4, 17/10/2018 | 04:17


Cùng sự kiện

“Tôi mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn" - Hoàng Thùy Linh khẳng định.

“Tôi là con nhà nòi và được đào tạo trường lớp, nên ý thức và mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn" - Hoàng Thùy Linh khẳng định.

Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt MV mang tên "Fall in love", chính thức đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 2 năm vắng bóng trên đường đua nhạc Việt.

Hoàng Thùy Linh trong MV mới "Fall in love".

"Fall in love" là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu với màu sắc Chill Pop pha trộn những âm thanh Tropical tươi mới, từ đó vẽ nên một bức tranh về những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, dựa trên những cảm xúc thật của chính Hoàng Thùy Linh.

Trước câu hỏi việc ra mắt sản phẩm sau gần 2 năm tại một thị trường giải trí đào thải nhanh như Việt Nam có là sự mạo hiểm, Hoàng Thùy Linh khẳng khái và tự tin chia sẻ quan điểm tầm nhìn, lộ trình hoạt động nghệ thuật lâu dài của mình:

“Tôi là con nhà nòi và được đào tạo trường lớp, nên ý thức và mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn. Việc tôi tốt nghiệp thạc sĩ và chuẩn bị đăng kí bảo vệ tiến sĩ vào năm sau cũng là một trong những sự chuẩn bị cho mình đủ kiến thức, chiều sâu để đi bền vững với nghề. Đời người nói ít thì ít, nhiều thì nó vẫn dài, tôi muốn có ít nhất là 3 cái 10 năm để kỉ niệm làm nghề chứ không chỉ là Dự án “Vàng Anh & Phượng Hoàng” – nữ ca sĩ tiết lộ.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng không ngại cạnh tranh với những "đàn em" đang nhận được nhiều sự chú ý tại Vpop trong thời điểm hiện tại.

Hoàng Thùy Linh khẳng định không ngại cạnh tranh với những ca sĩ trẻ.

Giọng ca "Bánh trôi nước" bình tĩnh khẳng định: “Showbiz là một vườn hoa đầy màu sắc và điều quan trọng là mình có mùi hương riêng của mình, có màu sắc riêng, khí chất riêng. Làm sao để nâng tầm những giá trị đó thông qua những việc làm, hoạt động đầy ý nghĩa của mình để bản thân sẽ không phải hối tiếc điều gì mới là điều cốt lõi? “Sợ” chưa bao giờ có trong từ điển của Hoàng Thùy Linh!”.

Trong MV mới, Hoàng Thùy Linh không xuất hiện với hình tượng sexy quen thuộc mà là một tạo hình mới hoang dã nhưng đầy mê hoặc, muốn "cháy" hết mình vì người mình yêu.

Khi được hỏi thêm về kinh phí thực hiện MV "Fall in love", Hoàng Thùy Linh khéo léo né tránh. Cô cho rằng: “Nếu giá trị đồng tiền mà có thể nói lên được con người thì dễ rồi. Cũng giống như việc không phải xung quanh bạn có 100 vũ công mà vấn đề là người đứng vị trí trung tâm giữa 100 vũ công ấy phải làm gì để nổi bật. Quan điểm của tôi luôn là như thế. Chính vì thế, mọi người cứ nhìn đi rồi mọi người sẽ tự có con số trong đầu, chứ nếu tôi nói ra, tôi lại cảm thấy công sức của mình nhỏ rẻ quá, nên xin phép không nói đến”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-tiet-lo-da-hoc-xong-thac-si-chuan-bi-dang-ki-bao-ve-tien-si-a247956.html