Hoàng Thùy Linh trở lại màn ảnh nhỏ sau 11 năm kể từ "Nhật kỳ Vàng Anh"


Thứ 3, 26/06/2018 | 12:56


Cùng sự kiện

Tuy chỉ là một sự xuất hiện khá ngắn, việc nhìn thấy Hoàng Thùy Linh trong một bộ phim truyền hình vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Tuy chỉ là một sự xuất hiện khá ngắn, việc nhìn thấy Hoàng Thùy Linh trong một bộ phim truyền hình vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Hình ảnh của Hoàng Thùy Linh trong "Ngày ấy mình đã yêu".

Kể từ khi hé lộ trailer, "Ngày ấy mình đã yêu" đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả, không chỉ bởi phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đang được yêu mến, mà còn vì sự xuất hiện đầy bất ngờ của "Vàng Anh" năm nào - Hoàng Thùy Linh.

Dù chỉ xuất hiện thoáng qua, Hoàng Thùy Linh vẫn khiến không ít khán giả cảm thấy tò mò. Trong đoạn nhạc cuối phim, nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt mộc, giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt giàu cảm xúc.

Đã 11 năm kể từ scandal thời "Nhật ký Vàng Anh", hiện tại Hoàng Thùy Linh đã trưởng thành, bản lĩnh và không còn quá đau lòng khi nhắc về quá khứ. Sau dự án kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật (2007 -2017) mang tên Vàng Anh & Phượng Hoàng, có lẽ Hoàng Thùy Linh đã có cái nhìn nghiêm túc, chuẩn bị sẵn sàng cho việc trở lại màn ảnh Việt.

Nữ ca sĩ chưa hề tiết lộ bất kỳ điều gì liên quan tới sự xuất hiện của mình trong phim. Còn đạo diễn Khải Anh - người thực hiện "Ngày ấy mình đã yêu" thì cho biết vai diễn của Hoàng Thùy Linh chỉ là cameo của phim. Anh hy vọng, Hoàng Thùy Linh cũng như những vai diễn thuộc tuyến phụ sẽ làm đa dạng thêm màu sắc cho "Ngày ấy mình đã yêu".

Điều này thì hoàn toàn hợp lý bởi cho đến nay, khi phim vừa phát sóng những tập dầu tiên thì vai diễn anh cảnh sát giao thông tên Đức do Xuân Nghị thủ vai đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả vì giọng nói và tính cách đặc biệt của mình.

"Ngày ấy mình đã yêu" là bộ phim truyền hình chuyển hóa từ bản gốc Hàn Quốc "Tình yêu tìm thấy". Bộ phim có sự góp mặt của những diễn viên trẻ nổi tiếng hàng đầu như: Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Lương Thế Thành, Chí Thiện,….

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-tro-lai-man-anh-nho-sau-11-nam-ke-tu-nhat-ky-vang-anh-a234352.html