"Hoàng tử Ả Rập" Đức Huy mừng sinh nhật theo phong cách quý tộc khiến fan thích thú


Chủ nhật, 20/01/2019 | 01:15


Cùng sự kiện

"Hoàng tử Ả Rập" Đức Huy cùng các đồng đội đã có kỷ niệm sinh nhật theo cách độc nhất vô nhị khi rủ nhau đi chụp ảnh như những "quý tộc" Dubai đích thực.

"Hoàng tử Ả Rập" Đức Huy cùng các đồng đội đã có kỷ niệm sinh nhật theo cách độc nhất vô nhị khi rủ nhau đi chụp ảnh như những "quý tộc" Dubai đích thực.

Sau buổi tập chiều 19/1, bốn tuyển thủ Việt Nam gồm Trọng Hoàng, Tấn Tài, Ngọc Hải và Đức Huy xin phép ban huấn luyện rủ nhau đi chụp hình kỷ niệm nhân dịp sinh nhật cầu thủ người Hải Dương (Đức Huy sinh ngày 20/1 - PV).

Các cầu thủ khoác trang phục truyền thống của những nước Ả Rập với khăn choàng đầu và áo rộng, ngồi trong khung cảnh khá vương giả.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã đăng tải những hình ảnh này lên trang cá nhân kèm theo lời chúc mừng: “Chúc mừng sinh nhật Quốc Vương. Chúc ông lúc nào cũng mạnh khoẻ và thành công. Anh em láng giềng chúng tôi sang biếu ông ít quà vui vẻ nhé ông bạn”.

Trọng Hoàng cũng "nhập vai" rất nhanh: “Đến nhà bàn chiến thuật trận đấu ngày mai và sinh nhật của ông bạn hoàng tử Ả Rập. Chúc hoàng tử Ả Rập tuổi mới có thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc. 3 anh em chỉ có ít vàng tặng ông bạn hoàng tử thôi”.

Trong khi đó, Tấn Tài nhắn nhủ "khiêm tốn" đến Đức Huy: “Hoàng Tử mời đến nhà dự sinh nhật. Tưởng đến mất mớ tiền quà cáp, không ngờ đến còn được tặng cho nhiều vàng mang về! Happy birthday Hoàng tử Phạm Đức Huy nhé. Hoàng tử hứa mai 3 điểm cho thêm lời…”.

Đã từ lâu, Đức Huy có biệt danh là "Hoàng tử Ả Rập" và sau khi được fan tặng một bộ trang phục truyền thống của các nước Ả Rập, anh chàng cũng thường xuyên diện để đăng clip vui đùa lên trang cá nhân.

Có thể thấy, tinh thần của các cầu thủ đang rất thoải mái trước trận đấu cực kỳ quan trọng với ĐT Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Đức Huy và các đồng đội nhận được nhiều lời chúc mừng, động viên trước trận đấu. Đây sẽ là nguồn động lực không hề nhỏ để các cầu thủ của ĐT Việt Nam vượt qua những khó khăn, quyết tâm có một trận đấu thật mãn nhãn dành tặng người hâm mộ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 20/1 (theo giờ Việt Nam).

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-a-rap-duc-huy-mung-sinh-nhat-theo-phong-cach-quy-toc-khien-fan-thich-thu-a260041.html