Học sinh cuối cấp rưng rưng với MV "Mình cùng nhau đóng băng" của Thùy Chi


Thứ 4, 23/05/2018 | 08:18


Cùng sự kiện

Mùa chia tay càng trở nên nghẹn ngào cảm xúc hơn với MV đầy ắp kỷ niệm và những khoảnh khắc khó quên của thời áo trắng mang tên "Mình cùng nhau đóng băng" của Thùy Chi.

Mùa chia tay càng trở nên nghẹn ngào cảm xúc hơn với MV đầy ắp kỷ niệm và những khoảnh khắc khó quên của thời áo trắng mang tên "Mình cùng nhau đóng băng" của Thùy Chi.

Giữa mùa lưu bút, Thùy Chi lặng lẽ phát hành MV "Mình cùng nhau đóng băng" nhiều cảm xúc. Đây là một sáng tác của Tiên Cookie dành tặng cho tuổi học trò nói chung và các bạn học sinh cuối cấp, sắp rời xa mái trường phổ thông và bước vào giảng đường đại học nói riêng.

Tiên Cookie chia sẻ lẽ ra ca khúc này nếu ra mắt vào thời gian đầu tháng 5 thì hợp lý hơn nhưng do thời điểm đó cô đang bận làm dự án "Bùa yêu" cho nữ ca sĩ Bích Phương nên đành phải dời lại đến hiện tại.

"Mình cùng nhau đóng băng" là ca khúc ở thể loại pop ballad với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng. Đặc biệt, giọng hát trong trẻo, đong đầy cảm xúc của Thùy Chi đã đem lại cho người nghe nhiều cảm xúc khó tả cũng như những kỉ niệm đẹp đẽ về thời học sinh của mỗi người. Điều này khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trong MV, Thùy Chi vào vai giáo viên chủ nhiệm lớp 12B và chứng kiến hết những vui buồn hờn giận của dàn học trò. Trong buổi lên hoan cuối cấp, một món quà bất ngờ được dành tặng cho cả lớp đó là đoạn clip gồm những thước phim quay lại quãng thời gian các bạn học tập, vui đùa bên nhau. Người thực hiện món quà đó chính là "thành viên thứ 31" của lớp học, cô giáo chủ nhiệm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-cuoi-cap-rung-rung-voi-mv-minh-cung-nhau-dong-bang-cua-thuy-chi-a230523.html