Học sinh hát nhạc chế 'Cô tuyệt vời nhất' tặng cô giáo trong ngày chia tay khiến dân mạng nghẹn lòng


Thứ 2, 21/05/2018 | 13:34


Đoạn clip ghi lại cảnh học sinh hát tặng cô giáo bài hát 'Cô tuyệt vời nhất' chế từ 'Vợ tuyệt vời nhất' trong ngày chia tay khiến cư dân mạng xúc động.

Đoạn clip ghi lại cảnh học sinh hát tặng cô giáo bài hát 'Cô tuyệt vời nhất' chế từ 'Vợ tuyệt vời nhất' trong ngày chia tay khiến cư dân mạng xúc động.

Mùa hè là mùa của chia ly, là khoảng thời gian xúc động nhất của thời học sinh, là những lần lưu luyến khi phải chia tay bạn bè, thầy cô giáo.

Mới đây, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chia tay đầy xúc động giữa cô và trò của một lớp học. Chỉ sau 3h đăng tải, đoạn clip đã nhận về gần 5.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận.

Theo đó, khi cô giáo vừa bước vào lớp học, hàng chục học sinh đã chuẩn bị sẵn một ca khúc vô cùng hay, vô cùng xúc động để hát tặng cô. Đồng thời trước đó, lớp học đã được trang trí lung linh, kèm theo chiếc bánh sinh nhật gửi tặng cô giáo.

Vừa bước vào lớp, cô giáo vô cùng bất ngờ khi cả lớp, mỗi người cầm một quả bóng bay, lặng lẽ hát mừng sinh nhật cô. Một bạn nữ mang chiếc bánh sinh nhật thắp đầy nến đến bên cô, 2 tay thành kính dâng tặng.

Không chọn các ca khúc sinh nhật thông thường, các bạn học sinh chọn bản hit của Vũ Duy Khánh “Vợ tuyệt vời nhất”, chế lại thành “Cô tuyệt vời nhất”. Những ca từ như: “Điều tuyệt vời nhất là cô chẳng ai khác ngoài cô, và lý do, em cho là cô luôn luôn tuyệt vời nhất, vì cô từng biết lắng nghe, biết chịu đựng, biết sẻ chia… ” trở nên vô cùng hợp lý và xúc động.

Ảnh cắt từ clip.

Trong giờ phút ấy, với những ca từ ngọt ngào khiến người xem không khỏi nghẹn ngào. Có lẽ vì quá xúc động trước tình cảm học trò dành cho mình, cô giáo chỉ biết hòa vào niềm vui hát cùng học trò.

Nhiều người sau khi xem xong đoạn clip đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cô giáo. Hình ảnh cô giáo trong clip này đã khiến hai từ "Nhà giáo" trở nên thiêng liêng hơn.

Bạn gái Trang Anh bình luận: "Xã hội cần lắm những cô giáo sống trọn đạo, được học sinh quý mến, luyến lưu khi phải chia tay. Chúc mừng cô giáo".

Hay như Minh Hương chia sẻ: "Trong khi có quá nhiều những điều tiếng không hay về ngành giáo dục, quá nhiều những cô nuôi dạy hổ, nhiều cô 'tư cách rẻ rách' thì đây chính là hình ảnh đẹp nhất, chân thật nhất về nhà giáo, về những người quanh năm chèo lái con đò. hãy yêu và kính trọng giáo viên. Thật cảm động".

Hiện đoạn clip này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rộng khắp các trang mạng xã hội.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-hat-nhac-che-co-tuyet-voi-nhat-tang-co-giao-trong-ngay-chia-tay-khien-dan-mang-nghen-long-a230261.html