Hội Luật gia Việt Nam thông tin nhanh kết quả hội nghị Trung ương 8, khóa XII và phổ biến Luật An ninh mạng


Thứ 6, 19/10/2018 | 13:14


Cùng sự kiện

Tại trụ sở Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã diễn ra sinh hoạt chuyên đề: “Thông tin nhanh kết quả hội nghị Trung ương 8, khóa XII và phổ biến Luật An ninh mạng"

Ngày 19/10, tại trụ sở Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã diễn ra sinh hoạt chuyên đề: “Thông tin nhanh kết quả hội nghị Trung ương 8, khóa XII và phổ biến Luật An ninh mạng”.

Thực hiện chương trình công tác năm 2018 của Đảng đoàn, Đảng ủy và Thường trực Trung ương Hội Luật gia Việt Nam. Ngày 19/10, Đảng đoàn, Đảng ủy và Thường trực Trung ương Hội Luật gia Việt Nam tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề về công tác chính trị, tư tưởng với chuyên đề: “Thông tin nhanh kết quả hội nghị Trung ương 8, khóa XII và phổ biến Luật An ninh mạng”.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Vũ Đức Nam đã thông báo nhanh về kết quả hội nghị Trung ương 8, khóa XII.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề.

Tiếp đó, Phó Cục trưởng cục Pháp chế và Cải cách hành chính, tư pháp, bộ Công an Vũ Huy Khánh đã giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng, sự cần thiết ban hành Luật An ninh mạng.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Vũ Đức Nam.

“Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề này, tôi mong rằng công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật nói chung và đối với Luật An ninh mạng nói riêng sẽ đạt được hiệu quả cao hơn và tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Để luật An ninh mạng khi đi vào hiện thực sẽ phát huy kết quả tốt”, ông Vũ Huy Khánh nhấn mạnh.

Phó Cục trưởng Cục Pháp chế và Cải cách hành chính, tư pháp, bộ Công an Vũ Huy Khánh.

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, Phó Bí thư Đảng Đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam Lê Minh Tâm bày tỏ: “Hội nghị Trung ương 8 đã kết thúc, nhưng những vấn đề hội nghị Trung ương 8 ban và quyết định có một ý nghĩa hết sức to lớn, tác động trực tiếp đến nhận thức và hành động của cán bộ, Đảng viên và nhân dân. Buổi sinh hoạt chuyên đề này các chi Hội Luật gia bộ, ban ngành trực thuộc Trung ương Hội Luật gia, các cán bộ Đảng viên, nhân viên và người lao động thuộc cơ quan Trung ương hội Luật gia Việt Nam đã được lắng nghe 4 vấn đề lớn đó là: Kết luận về tình hình kinh tế xã hội và ngân sách nhà nước năm 2018, phương hướng phát triển kinh tế xã hội và ngân sách nhà nước năm 2019; Tổng kết 10 năm thực hiện nghị quyết Trung ương 4, khóa X về chiến lược phát triển biển Việt Nam đến năm 2020; Quy định về trách nhiệm nêu gương cán bộ Đảng viên, nhất là với các đồng chí là Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ủy viên BCH Trung ương Đảng và cuối cùng là thông tin một số vấn đề về công tác cán bộ".

Phó Bí thư Đảng Đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam Lê Minh Tâm.

Bên cạnh đó, các cán bộ, nhân viên cũng đã được lắng nghe những nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng. Đây đều là những thông tin bổ ích và thiết thực”.

Thanh Lam

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-luat-gia-viet-nam-thong-tin-nhanh-ket-qua-hoi-nghi-trung-uong-8-khoa-xii-va-pho-bien-luat-an-ninh-mang-a248278.html