Hôn nhân bất hạnh của “hot girl” tuổi teen với người chồng vũ phu


Thứ 5, 20/09/2018 | 07:25


Cùng sự kiện

Dù gia đình nhiều lần ngăn cấm nhưng C. vẫn quyết tâm mọi giá để cưới chồng ở tuổi 17. Từ đó cuộc đời C. đã chìm trong những trận đòn vô cớ của người chồng vũ phu.

Dù gia đình nhiều lần ngăn cấm nhưng C. vẫn quyết tâm mọi giá để cưới chồng ở tuổi 17. Từ đó cuộc đời C. đã chìm trong những trận đòn vô cớ của người chồng vũ phu.

Mới đây, theo thông tin từ cơ quan Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, cơ quan này vừa tạm giữ đối tượng Nguyễn Thành Nam (SN 1992), trú tại thôn Trường Hải, xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là chị Mai Thị Bảo C. (SN 2001), chị C. là vợ của Nguyễn Thành Nam.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 16/9, một số người dân thôn Lộc Hạnh, xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân đang ăn cơm thì nghe tiếng kêu thất thanh tại nhà bà Lê Thị Giang (mẹ vợ Nam). Khi mọi người chạy sang thì phát hiện chị C. nằm gục bên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể.

Phát hiện sự việc, người thân cùng những người hàng xóm đưa chị C. đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Hôn nhân bất hạnh của nữ sinh xinh đẹp.

Theo các điều tra viên, trong thời gian bị tạm giữ, Nguyễn Thành Nam đã liên tục bày tỏ hối hận vì lỡ tay sát hại vợ. Phía sau vụ án mạng thương tâm là một tấn bi kịch đẫm nước mắt của “hot girl” lấy chồng ở tuổi 17.

Đến dự lễ tang chị Mai Thị Bảo C., hàng trăm người dân không cầm được nước mắt. Được biết, chị C. là con thứ 2 trong gia đình 2 anh em. Vợ chồng C. đã có với nhau 1 đứa gái 3 tháng tuổi. Do ngày đám cưới chị C. chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn nên chưa đến UBND xã để đăng ký theo đúng pháp luật.

Theo gia đình cho biết, cuối năm 2017, khi đang học lớp 11, C. bất ngờ xin phép bố mẹ được lấy chồng. Gia đình biết người yêu của C. là Nam nên ai cũng phản đối.

Bố mẹ và người thân C. đã khuyên nhủ, động viên C. tiếp tục đi học nhưng cô gái bất chấp mọi phản đối. “Lúc còn đi học, em C. là một trong những cô gái đẹp nhất trường. Cuối năm ngoái, khi đang học lớp 11 thì C. xin bố mẹ nghỉ học đi lấy chồng. Dù mọi người ai cũng phản đối nhưng C. và Nam đã tìm mọi cách thuyết phục gia đình để đến với nhau. Đám cưới diễn ra nhưng phía nhà gái vẻ mặt ai cũng buồn”, chị Mai Thị M. (chị họ nạn nhân) chia sẻ.

Đối tượng Nguyễn Thành Nam tại cơ quan điều tra.

Còn Nam được người dân địa phương nhận xét là người đàn ông lười lao động và có tính vũ phu. Từ ngày lấy C., Nam đã nhiều lần đánh đập vợ thậm tệ. Tuy nhiên, do sợ xấu hổ nên mỗi lần bị chồng đánh, chị C. đều giấu người thân.

Trước đó khoảng 3 tháng, Nam đã đánh vợ và mang đồ trong nhà ra đường đốt. Công an xã Xuân Trường đã mời lên trụ sở làm việc và yêu cầu cam kết không tái phạm. Tuy nhiên, cứ mỗi lần đi chơi về Nam lại gây sự và đánh đập vợ như cơm bữa.

“Từ ngày lấy chồng, cái C. nó đã chịu không biết bao nhiêu trận đòn của chồng trước sự chứng kiến của nhiều người. Giờ khổ nhất là đứa con gái nó. Không biết rồi con bé sẽ sống sao khi mẹ mất, bố thì phải chịu cảnh tù tội. Nó vừa sinh được 3 tháng nhưng sinh non nên sức khỏe yếu lắm”, một người bạn của C. cho biết.

Thiện Quyền

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhan-bat-hanh-cua-hot-girl-tuoi-teen-voi-nguoi-chong-vu-phu-a244747.html