Hồng Sơn, Ngô Phương Lan cùng dàn sao Việt quay MV cổ vũ U23 Việt Nam


Thứ 6, 26/01/2018 | 08:51


Cùng sự kiện

Hưởng ứng lời kêu gọi của nam ca sĩ Minh Quân, rất nhiều sao Việt đã tham gia MV "Tôi yêu bóng đá" tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho U23 Việt Nam trước trận chung kết.

Hưởng ứng lời kêu gọi của nam ca sĩ Minh Quân, rất nhiều sao Việt đã tham gia MV "Tôi yêu bóng đá" tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho U23 Việt Nam trước trận chung kết.

Các nghệ sĩ gửi lời chúc tới U23 Việt Nam.  Nguồn: 24h/Dân Việt

Vào tối 24/1, ca sĩ Minh Quân đã kêu gọi hàng trăm nghệ sĩ đến nhà riêng ở Láng Hạ - Hà Nội để quay MV “Tôi yêu bóng đá” của nhạc sĩ Trần Tiến nhằm cổ vũ tinh thần của các tuyển thủ U23.

Minh Quân chia sẻ, cảm giác lâng lâng vì hạnh phúc xen lẫn tự hào trước chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận bán kết đã làm anh không thể nào tập trung làm gì được.

Minh Quân kêu gọi các nghệ sĩ tham gia MV cổ vũ U23 Việt Nam.

Nói về ý tưởng này Minh Quân chia sẻ: "Đi đâu, gặp ai, làm gì… tôi cũng nghe mọi người bàn tán rất nhiều về chiến công U23. Và khi cùng các nghệ sĩ tập Táo Quân, NTK Đức Hùng cùng các Táo gợi ý nên quay một MV về bóng đá với sự hòa giọng của các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu, người dẫn chương trình… để cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết. Khi nhận được ý tưởng này tôi đã ngay lập tức tìm trong list bài hát và cuối cùng chọn “Tôi yêu bóng đá”, của nhạc sĩ Trần Tiến để thực hiện MV cùng các đồng nghiệp".

Do thời gian gấp rút, chỉ có vài ngày để thực hiện MV nên ca sĩ Minh Quân và các nghệ sĩ đóng vai Táo quân là những người đầu tiên đến thu âm. Và đến ngày 25/1, sau khi thông tin lan tỏa rộng rãi, nhiều nghệ sĩ như: Trà My, Đức Hùng, Tô Minh Thắng, cựu tiền vệ Hồng Sơn, BTV Quang Minh, Thu Hằng Sao mai, Việt Tú, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Minh “tít”, Trung “ruồi”, MC Thái Dũng… đã đến thu âm cũng như quay MV.

Đây không phải lần đầu ca sĩ Minh Quân làm MV cộng đồng nhưng riêng lần này thì khác. Đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua những đội bóng mạnh như Irag, Qatar, … để lần đầu tiên góp mặt ghi tên đội bóng Việt Nam vào vòng chung kết U23 Châu Á đó là động lực thôi thúc anh làm MV này.

Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đón MV “Tôi yêu bóng đá” của Minh Quân và dàn nghệ sĩ Việt dành cho U23 Việt Nam được ra mắt.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-son-ngo-phuong-lan-cung-dan-sao-viet-quay-mv-co-vu-u23-viet-nam-a217770.html