Hotgirl rao "đi khách" lấy tiền cứu mẹ: Sự thật gây sốc


Thứ 3, 19/02/2019 | 03:59


Cùng sự kiện

Một cô gái trẻ đăng dòng trạng thái với nội dung đi... khách để có tiền phẫu thuật cho mẹ đang nằm tại bệnh viện đang gây sự chú ý của nhiều người.

Một cô gái trẻ đăng dòng trạng thái với nội dung đi... khách để có tiền phẫu thuật cho mẹ đang nằm tại bệnh viện đang gây sự chú ý của nhiều người.

Ngày 18/2, mạng xã hội lan truyền vụ một hotgirl Đà Lạt (giới thiệu là sinh viên Đại học Văn Hiến TP.HCM) đăng tải trên trang Facebook cá nhân muốn “đi khách” lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

Trước đó, "hot girl" này cũng đã treo một status, nội dung: “Hiện tại mẹ em bị tai biến hôn mê sâu. Bác sĩ nói phải phẫu thuật gấp mới hi vọng cứu sống được. Mà chi phí ca phẫu thuật lên tới 110 triệu. Em còn thiếu 26 triệu nữa. Em mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Em xin chấp nhận hết mọi yêu cầu của người giúp”.

Ngay lập tức nhiều người vào comment, có những người tỏ ra đồng cảm, chia sẻ, động viên, khuyên bảo cô gái đừng “làm ẩu”, đừng bán thân… Nhưng cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò lừa đảo…

Status đăng tải trước đó của nữ sinh - Ảnh: Đất Việt

Chia sẻ với VTC News, đại diện lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện bệnh viện không có bệnh nhân cấp cứu, hay mổ nào khó khăn mà người nhà không tiền để đóng tiền viện phí.

"Tôi đang được nghỉ phép. Nếu bệnh nhân không có tiền mổ, bệnh viện có thể hỗ trợ hoặc người nhà liên hệ để kêu gọi các mạnh thường quân. Làm gì có việc bệnh nhân không có tiền mổ để rồi con gái bệnh nhân phải đi làm việc sai pháp luật như vậy? Phóng viên có thể liên hệ trưởng khoa để biết thêm", vị lãnh đạo bệnh viện này nói.

Trả lời về vấn đề này, trưởng khoa hồi sức tích cực phòng chống độc bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng xác nhận, trong khoa không có bệnh nhân nào tên Lê Thị Loan đang nằm cấp cứu ở đây.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-rao-di-khach-lay-tien-cuu-me-su-that-gay-soc-a263413.html