+Aa-
    Zalo

    "Hotgirl" vờ mua trang sức rồi trộm điện thoại trong chớp mắt

    ĐS&PL Lợi dụng lúc nhân viên bán hàng sơ hở, cô gái trẻ nhanh tay lấy chiếc điện thoại rồi bỏ đi.

    Lợi dụng lúc nhân viên bán hàng sơ hở, cô gái trẻ nhanh tay lấy chiếc điện thoại rồi bỏ đi.

    Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ có gương mặt xinh như "hot girl" vào cửa hàng trang sức vờ mua đồ sau đó nhanh tay trộm chiếc điện thoại của nhân viên bán hàng.

    Theo thông tin từ video clip cho thấy, "hot girl" này cắt tóc ngang vai, mang túi đen, mặc áo váy màu đen - trắng đi vào cửa hàng trang sức mua đồ. Tuy nhiên, đối tượng đã lợi dụng lúc nữ nhân viên không để ý liền nhanh tay lấy chiếc điện thoại của nhân viên từ ngăn bàn làm việc đặt ra quầy kính, sau đó lấy tay và túi che lại.

    "Hot girl" vờ vào mua hàng rồi trộm điện thoại. Ảnh cắt từ clip.

    Trong lúc nữ nhân viên cửa hàng bận rộn tìm đồ và tính hóa đơn, "hot girl" này đã lấy chiếc điện thoại cho vào túi xách và tẩu thoát.

    Được biết, thao tác trộm điện thoại của "hot girl" này khá chuyên nghiệp. Tính từ lúc vào cửa hàng đến khi trộm được chiếc điện thoại chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi.

    Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào tối 29/10, tại một cửa hàng trang sức trên địa bàn phường Kim Mã (Ba Đình – Hà Nội). Được biết, sau khi xảy ra sự việc chủ cửa hàng đã tiến hành trình báo công an.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Kim Mã cho biết, đơn vị này đang lập hồ sơ truy tìm “hot girl” này. Đồng thời, thông báo đến các cửa hàng kinh doanh khác cảnh giác với đối tượng. Nếu phát hiện lập tức thông báo cho công an vì đối tượng này đã trộm cắp tại nhiều nơi với các hành vi tương tự.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-vo-mua-trang-suc-roi-trom-dien-thoai-trong-chop-mat-a208048.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan