Hương Giang "đẻ rơi" tại siêu thị, Trường Giang ngất xỉu vì sợ máu


Thứ 6, 20/07/2018 | 02:51


Cùng sự kiện

Trường Giang và Hương Giang vẫn biết cách đem lại tiếng cười cho khán giả ở mỗi thử thách mà họ gặp phải trong Khi đàn ông mang bầu.

Trường Giang và Hương Giang vẫn biết cách đem lại tiếng cười cho khán giả ở mỗi thử thách mà họ gặp phải trong Khi đàn ông mang bầu.

Hương Giang - Trường Giang cùng 2 gia đình còn lại của Trấn Thành - Hari Won, Hứa Vỹ Văn - Kỳ Duyên vừa bước vào lớp học về vấn đề khi vượt cạn và những biến cố trong vượt cạn khi đang ở những thai kỳ tháng thứ 7 và 8 trong Khi đàn ông mang bầu.

Vì đã giành chiến thắng ở phần thi trước, Hương Giang - Trường Giang có quyền chỉ định tình huống ở thử thách này.

Các gia đình chăm chú lắng nghe về những căn bệnh nguy hiểm mà phụ nữ mang thai có thể mắc phải để có thêm cho mình những kiến thức phòng tránh và chữa trị. Áp dụng những kiến thức vừa học, các gia đình sẽ bước vào thử thách "Giải quyết tình huống", Hương Giang - Trường Giang được quyền ưu tiên và chỉ định các tình huống cho các gia đình còn lại. Gia đình Văn Hóa sẽ nhận tình huống "vỡ ối", gia đình Việt Hàn nhận tình huống "chuột rút" và gia đình Song Giang là "đẻ rớt".

Kỳ Duyên - Hứa Vỹ Văn "nhập vai".

Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn bước vào phần diễn xuất và giải quyết tình huống đầu tiên. Cả hai vợ chồng cùng nhau đi dạo ở thung lũng tình yêu thì bất ngờ Kỳ Duyên bị "vỡ ối", không chần chừ Hứa Vĩ Văn đã để vợ nằm xuống và dùng vật dụng để nâng phần dưới cao hơn đầu.

Trong lúc vật vã với cơn đau, Kỳ Duyên đã kêu nhầm số cấp cứu 115 thành 113 khiến Trấn Thành cười "như được mùa". Kỳ Duyên còn đứng dậy khiến bác sĩ nhắc nhở "không được đứng dậy sẽ tuột dây rốn ra ngoài" thì cô lật đật ngồi xuống khiến khán giả không nhịn được cười.

Trong khi cả hai bối rối không biết làm thế nào khi xe cấp cứu không thể vào sâu được trong thung lũng thì Hương Giang hài hước hóa thân thành "thần tình yêu" bày cho cô kỹ thuật nằm úp xuống đưa mong lên cao và bò ra xe cấp cứu khiến mọi người vỗ tay bật cười. Và Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn đã áp dụng được và hoàn thành thử thách của mình.

Trấn Thành - Hari cùng nhau đi bơi khi vợ mang bầu sắp sinh, Trấn Thành thì bị câm. Hari khiến mọi người hoảng hốt khi đang mang bầu lại nhảy xuống hồ bơi rất vô tư, sau đó cô đã bị chuột rút và la lớn cần sự giúp đỡ.

Hari Won cho rằng cô và Trấn Thành chọn phải tình huống "thiếu muối".

Trấn Thành nhanh chóng đưa vợ vào gần bờ nhưng lại không đưa lên bờ, anh xoa bóp chân cho vợ và khuyên vợ không nên đi bơi nữa thay vào đó hãy đi bộ và massage chân, và sau đó anh cõng vợ về nhà. Sau hậu trường Hari chia sẻ, tình huống chuột rút thì ngắn gọn, đã vậy chồng lại còn bị câm, cô cho rằng những điều khó nhất đều đến với mình.

Cuối cùng là gia đình Phù Thủy, Hương Giang đang đi siêu thị mua sắm thì bị đẻ rớt, bên cạnh cô lúc này chỉ có anh nhân viên bán hàng yếu ớt Trường Giang.

Dù rơi vào tình huống nào, Hương Giang - Trường Giang cũng xử lý vừa hài hước vừa khéo léo.

Trong khi Hương Giang gào thét, cần sự giúp đỡ và kêu Trường Giang bằng mọi cách hãy cứu con của cô nếu không sẽ ngộp thở thì Trường Giang ngất xỉu khi thấy máu. Tuy nhiên, anh cũng đỡ đẻ thành công và áp dụng các kiến thức đã học để giữ ấm cho em bé và đưa em bé vào lòng mẹ và đã giúp Hương Giang mẹ tròn con vuông.

Và sau đó anh gọi xe cấp cứu đến để đưa hai mẹ con Hương Giang vào bệnh viện. Trấn Thành chia sẻ, anh thích tình huống đẻ rớt vì vui nhất, và "có một ngàn chuyện để làm".

Sau khi đưa ra những nhận xét và chia sẻ, bác sĩ lớp học Lê Văn Hiền và khách mời Thanh Vân Hugo đã quyết định Hương Giang - Trường Giang giành giải nhất và hai gia đình còn lại đồng giải nhì.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-de-roi-tai-sieu-thi-truong-giang-ngat-xiu-vi-so-mau-a237062.html