Hương Giang Idol xác nhận thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018


Thứ 2, 08/01/2018 | 12:05


Hương Giang đã chính thức lên tiếng về việc dự thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới và mong nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Hương Giang đã chính thức lên tiếng về việc dự thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới và mong nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol viết:

"Ngày hôm nay, khi đưa ra quyết định này, Giang chẳng dám đại diện cho bất kì điều gì, chỉ dám nói sẽ thử sức trong cuộc hành trình của chính mình này, chẳng dám hứa sẽ thành công hay thất bại, chỉ biết con tim thôi thúc phải lên đường, trước hết cho tuổi thanh xuân của chính mình, sau đó là mong mỏi tiếng nói của mình và của cộng đồng sẽ vang xa hơn nữa!

Tôi - Nguyễn Hương Giang - 027 -Sẽ bước vào cuộc hành trình chinh phục Miss International Queen 2018!"

Người đẹp đã chính thức xác nhận tin tức về việc cô sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018 tổ chức tại Thái Lan được cộng đồng mạng lan truyền trước đó.

Đồng thời, Hương Giang cho biết cách đây gần một tháng, cô được bạn của mình đăng kí cho tham dự cuộc thi. Trong hàng nghìn hồ sơ của Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi năm nay xác nhận lựa chọn Hương Giang Idol trở thành đại diện duy nhất. Ngay cả ở thời điểm đó cô cũng vẫn còn nhiều đắn đo, suy nghĩ, nhưng sau cùng cô đã có quyết định.

"Thời điểm đó mình không trả lời và nói rằng mình sẽ suy nghĩ , đó là lý do vì sao từ đó đến hôm nay mình hoàn toàn không lên tiếng để xác nhận về thông tin này!....

Rồi Giang nhận ra rằng, nếu mình làm điều này, là mình đang thay mặt rất nhiều người, đi tìm giấc mơ của mình. Họ muốn đứng trên đó, muốn nhìn thấy hình ảnh của một cộng đồng được bạn bè quốc tế công nhận, muốn nghe thấy tiếng nói của mình được cả thế giới nghe thấy, và nếu như mình đi, có lẽ rất nhiều người sẽ đi cùng mình trong cuộc hành trình này!

Giang nghĩ về tuổi trẻ, nếu như tuổi thanh xuân này qua đi, trong hồi ức của mình có một khoảnh khắc mình được sải bước trên sân khấu, giữa biết bao nhan sắc của quốc tế, giữa biết bao ánh nhìn của khán giả, sải bước giữa biết bao con tim mong chờ, trong niềm tự hào của biết bao con người, hô vang tên mình và tên Quốc Gia trong con tim mình, có lẽ đó sẽ là một kí ức đặc biệt nhất!" - Hương Giang viết.

Cùng với rất nhiều người đẹp chuyển giới khác từ nhiều nơi trên thế giới, Hương Giang đã chính thức được tham gia vào chương trình với số báo danh 027.

Bạn bè, người hâm mộ đều dành cho người đẹp những lời động viên, chúc mừng và ủng hộ cô trên hành trình chinh phục danh hiệu.

Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Hàng năm, cuộc thi thu hút rất nhiều thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ chinh chiến tại đấu trường này.

Đương kim Hoa hậu của cuộc thi là người đẹp Thái Lan Jiratchaya Sirimongkolnawin.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-idol-xac-nhan-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-the-gioi-2018-a215688.html