Hương Tràm tình tứ nắm tay Mai Tài Phến ra mắt phim "Em gái mưa"


Thứ 6, 04/05/2018 | 08:02


Cùng sự kiện

Mai Tài Phến đảm nhận vai nam chính trong phim điện ảnh "Em gái mưa", đây chính xác là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho anh.

Mai Tài Phến đảm nhận vai nam chính trong phim điện ảnh "Em gái mưa", đây chính xác là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho anh.

Chiều 3/5, đoàn làm phim "Em gái mưa" đã có buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ. Đáng chú ý, nữ ca sĩ Hương Tràm đã sánh đôi cùng nam chính Mai Tài Phến trong sự kiện, dù cho cô không phải là nữ chính.

Tin tức - Hương Tràm tình tứ nắm tay Mai Tài Phến ra mắt phim 'Em gái mưa'

Cặp đôi cùng diện đồ trắng, nhìn cực kỳ ăn ý và đẹp đôi.
Tin tức - Hương Tràm tình tứ nắm tay Mai Tài Phến ra mắt phim 'Em gái mưa' (Hình 2).

Trước đó, Hương Tràm - Mai Tài Phến đã xác nhận từng hẹn hò trong 1 tháng. Tuy nhiên, sau thời gian này, cặp đôi đã giữ mối quan hệ bạn bè bình thường.

Tin tức - Hương Tràm tình tứ nắm tay Mai Tài Phến ra mắt phim 'Em gái mưa' (Hình 3).

Trả lời về nghi vấn tái hợp sau khi chia tay, cả hai khẳng định chỉ là bạn tốt của nhau.  Mai Tài Phến từng chia sẻ anh khâm phục và trân trọng ca sĩ 9X vì tài năng, bản lĩnh trong nghề nghiệp, cuộc sống.

Tin tức - Hương Tràm tình tứ nắm tay Mai Tài Phến ra mắt phim 'Em gái mưa' (Hình 4).

Hương Tràm xinh xắn với đầm công chúa màu trắng.

Dự án điện ảnh "Em gái mưa" được thực hiện dựa trên MV cùng tên của Hương Tràm "gây sốt" trong làng nhạc thời gian qua. Tính đến thời điểm hiện tại, MV Em gái mưa đã đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube. Ở dự án này, chuyện tình của thầy giáo Vũ và nữ sinh Vy sẽ được thể hiện bằng ngôn ngữ điện ảnh, lãng mạn và ngọt ngào hơn.

Tin tức - Hương Tràm tình tứ nắm tay Mai Tài Phến ra mắt phim 'Em gái mưa' (Hình 5).

Đoàn làm phim "Em gái mưa" giao lưu cùng truyền thông.

Các diễn viên tham gia dự án này gồm có: Mai Tài Phến, Phương Anh Đào, Lê Thùy Linh, Trang Hí. Đảm nhận vai nữ chính là một gương mặt thanh tuần hoàn toàn mới Thùy Linh. Với tạo hình trong trẻo và phong cách đậm chất "em gái mưa", Thùy Linh thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Ngoài ra, tuyến nhân vật phụ như cô giáo trẻ xinh đẹp Phương Anh Đào, cô bạn hài hước, nhiều chuyện do Trang Hí thủ vai cũng được xem là điểm sáng của dự án phim điện ảnh này.

Phim điện ảnh "Em gái mưa" cũng lần đầu tiên đánh dấu việc danh hài Việt Hương xuất hiện trên màn ảnh rộng mà không đóng hài. Tại đây, nữ diễn viên một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất tinh tế, đầy rung động qua vai diễn bà mẹ nghiêm khắc, nhưng yêu và quan tâm con vô bờ bến…

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-tinh-tu-nam-tay-mai-tai-phen-ra-mat-phim-em-gai-mua-a228507.html