Hương Tràm vượt Sơn Tùng M-TP, lập kỷ lục "khủng" với "Em gái mưa"


Thứ 3, 26/12/2017 | 14:03


Cùng sự kiện

Bản hit đình đám nhất năm 2017 nhất định thuộc về "Em gái mưa" của Hương Tràm với những kỷ lục "khủng" mà ca khúc này đã lập nên.

Bản hit đình đám nhất năm 2017 nhất định thuộc về "Em gái mưa" của Hương Tràm với những kỷ lục "khủng" mà ca khúc này đã lập nên.

Chiều 25/12, "Em gái mưa" của Hương Tràm đạt 240 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến lớn. "Em gái mưa" chỉ mất 3 tháng để đạt được con số "khủng" này và chính thức vượt "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP để trở thành bài hát có lượt nghe lớn nhất. Chưa kể, trước đó "Nơi này có anh" cũng phải cần đến gần 11 tháng mới có số lượt nghe tương tự.

Kỷ lục mới của Hương Tràm với "Em gái mưa".

Đáng tự hào hơn cho Hương Tràm khi đây là con số “khủng” nhất trong 10 năm phát triển của nhạc số Việt Nam.

Nữ ca sĩ Hương Tràm hoàn toàn bất ngờ về kỷ lục mới này và chia sẻ: “Tôi tự hào vì mình đã góp phần làm phong phú nhạc Việt. Ông trời đã cho tôi quá nhiều may mắn. Tôi sẽ cố gắng, cố gắng hơn nữa để có những sản phẩm âm nhạc chất lượng”.

Theo Hương Tràm, trong thời gian vừa qua Vpop có rất nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng nên việc "Em gái mưa" đạt được thành tích này khiến cô vô cùng ngỡ ngàng.

Vài ngày trước, Hương Tràm khép lại năm 2017 bằng một MV nhạc dance nóng bỏng mang tên "I Want You Know".

Khác hẳn với những MV nhẹ nhàng trước đó của mình, lần này Hương Tràm quyết định xoay ngoắt 360 độ với dòng nhạc dance và vũ đạo ấn tượng. Trong MV, Hương Tràm hóa thân thành một cô gái “đa nhân cách” vừa mong manh, dịu dàng đắm say nhưng đôi khi lại quyết liệt, đầy nóng bỏng. Đây được xem là một bước chuyển mới của Hương Tràm sau thời gian làm “người dẫn chuyện” trong các MV của mình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-vuot-son-tung-m-tp-lap-ky-luc-khung-voi-em-gai-mua-a214367.html