Huyền thoại MU dự đoán cầu thủ giành Quả bóng vàng 2018


Thứ 6, 27/04/2018 | 01:45


Theo lời huyền thoại MU, Cristiano Ronaldo sẽ là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Theo lời huyền thoại MU - Gary Neville , Cristiano Ronaldo sẽ là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Trong những năm gần đây, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thay nhau đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng. Đây là hai ngôi sao hàng đầu của thế giới, họ duy trì sự ổn định rất lớn.

Ở mùa giải này Cả CR7 và M10 đều chơi rất tốt, họ đang giúp đội bóng của mình hướng đến những danh hiệu. Messi giúp Barca vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha và đứng trước cơ hội lớn vô địch La Liga. 

Với cá nhân Ronaldo, anh đang chơi cực tốt ở Champions League giúp Real đứng trước khả năng lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải đấu này. Với những gì đã thể hiện Messi và Ronaldo vẫn là những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Tuy nhiên, năm nay thêm một cái tên có thể chen chân vào cuộc đua này, đó là tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. 

Ứng viên cho danh hiệu QBV 2018

Một mùa giải bùng nổ cùng Liverpool với 43 bàn thắng, Mohamed Salah đã có danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất NHA. Nhưng anh cần thêm chiếc cúp vô địch Champions League để tạo ưu thế trong cuộc đua đầy cam go này. Hiện tại, Liverpool đã đặt 1 chân vào chung kết sau thắng lợi 5-2 trước AS Roma ở bán kết lượt đi.

Ở cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu, Salah đã có 31 bàn, hơn Messi 2 bàn và vẫn còn 3 trận đấu nữa để củng cố danh hiệu này.

Trên bình diện thế giới, Salah cũng chính là người hùng với bàn thắng quyết định đưa đội tuyển Ai Cập góp mặt tại World Cup 2018. Thêm một màn trình diễn đỉnh cao tại giải đấu lớn nhất này, Salah sẽ có thêm số phiếu bầu trong hành trình giành Quả bóng vàng thế giới.

Tuy nhiên, khi nói về danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, huyền thoại MU khẳng định Cristiano Ronaldo là ứng viên số 1 cho danh hiệu này. 

Salah đang chơi rất tốt, nhưng tôi vẫn đánh giá Ronaldo cao hơn. Cậu ấy đã 32 tuổi nhưng vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Những gì cậu ấy thể hiện lúc này khiến tất cả đều phải thán phục, tôi nghĩ rằng Ronaldo sẽ giành Quả bóng Vàng 2018.

Với phong độ hiện tại Real đang đứng trước khả năng lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, nếu Real có được danh hiệu này Ronaldo gần như sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, tôi đang rất chờ đợi điều đó xảy ra.

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-mu-du-doan-cau-thu-gianh-qua-bong-vang-2018-a227778.html