+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại MU - Ryan Giggs trở thành giám đốc bóng đá của Vingroup

    ĐS&PL Cùng với Ryan Giggs, một huyền thoại khác của Manchester United là Paul Scholes cũng sẽ tham gia huấn luyện tại trung tâm này.

    Cùng với Ryan Giggs, một huyền thoại khác của Manchester United là Paul Scholes cũng sẽ tham gia huấn luyện tại trung tâm này.

    Ngày 20/11, Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức bổ nhiệm danh thủ bóng đá thế giới Ryan Giggs – cựu đội trưởng huyền thoại của Manchester United vào vị trí Giám đốc Bóng đá của Trung tâm. Tại đây, Ryan Giggs có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào bóng đá số 1 Việt Nam.

    PVF Hưng Yên sở hữu hệ thống 1 sân thi đấu chính và 06 sân tập có chứng nhận FIFA Quality Pro.

    Đồng hành với Ryan Giggs là cựu tiền vệ tài hoa Paul Scholes – một trong những trụ cột của CLB Manchester United ở thời kỳ hoàng kim nhất của “Quỷ đỏ”.

    PVF tin rằng, cặp đôi này sẽ truyền đam mê, nỗ lực giúp các cầu thủ trẻ rèn luyện trau dồi kỹ thuật, cống hiến tận tâm, hết mình cho màu cờ sắc áo.

    Bên cạnh hai tên tuổi trên, PVF cũng đang khẩn trương hoàn thiện đội ngũ chuyên gia nước ngoài uy tín và giàu kinh nghiệm. Hiện PVF có 01 Giám đốc kỹ thuật, 02 HLV, 01 HLV thủ môn, 02 chuyên gia khoa học thể thao, 01 chuyên gia vật lí trị liệu đến từ các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh.

    Về HLV Việt, PVF đã quy tụ được các HLV hàng đầu trong nước như HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các HLV từng là cựu tuyển thủ quốc gia như HLV Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Hữu Đang, Nguyễn Việt Thắng, Lê Phước Tứ… tham gia huấn luyện.

    Với việc khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ và chuyển toàn bộ trụ sở từ TPHCM ra Hưng Yên – PVF sẽ phát triển lên một tầm cao mới, với những thay đổi đột phá về chất lượng đào tạo, hướng đến mục tiêu đạt đẳng cấp quốc tế cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-mu---ryan-giggs-tro-thanh-giam-doc-bong-da-cua-vingroup-a209197.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan