iPhone 8 và iPhone8 Plus chính thức lên kệ ở Nhật Bản


Thứ 6, 22/09/2017 | 07:56


Cùng sự kiện

Hơn 60 "tín đồ"của Apple đã xếp hàng trước khi cửa hàng Apple Store ở quận mua sắm Omotesando của Tokyo mở cửa để mua được những chiếc iPhone 8 đầu tiên.

Hơn 60 "tín đồ"của Apple đã xếp hàng trước khi cửa hàng Apple Store ở quận mua sắm Omotesando của Tokyo mở cửa để mua được những chiếc iPhone 8 đầu tiên.

Theo thông tin từ TTXVN, ngày 22/9, các mẫu điện thoại mới nhất của Apple là iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã chính thức lên kệ ở Nhật Bản. Với tính năng nổi trội về máy ảnh và sạc không dây, các tín đồ của các mẫu điện thoại này đã háo hức xếp hàng để được chiêm ngưỡng sản phẩm này từ sáng sớm.

Sự kiện ra mắt 2 mẫu điện thoại cùng mẫu đồng hồ mới nhất Apple Watch Series 3 đã được nhà mạng SoftBank Corp tổ chức tại quận Ginza, Tokyo.

Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Ảnh: New York Times.

Chủ tịch nhà mạng này, ông Ken Miyauchi cho biết, lượng đặt hàng trước iPhone 8 and iPhone 8 Plus giảm so với các thế hệ iPhone cũ. Lý do là khách hàng muốn chờ đợi dòng sản phẩm iPhone X ra mắt vào ngày 3/11.

Nhà phân tích nổi tiếng Jun Zhang cũng đưa ra nhận định tương tự tại thị trường Trung Quốc. Ông cho rằng, iPhone 8 và iPhone 8 Plus bị “bỏ rơi” vì nhiều khách hàng đang chờ đợi iPhone X, báo Dân Việt đăng tải.

Ông Zhang cho biết, tại thị trường Trung Quốc, trong 3 ngày, số lượng đơn đặt hàng của iPhone 8 trên trang web JD.com chỉ khoảng 1,5 triệu chiếc trong khi năm ngoái con số này là 3,5 triệu chiếc khi iPhone 7 ra mắt.

Giá iPhone 8 tại Nhật được bán với giá 78.800 yen, tương đương 700 USD. Còn giá iPhone 8 Plus có giá 89.800 yen.

Tại thị trường Mỹ, iPhone 8 được bán với giá 699 USD (tương đương 15,8 triệu đồng) cho bản bộ nhớ trong 64GB và 849 USD (khoảng 19,2 triệu đồng) cho bản 256GB. iPhone 8 Plus có giá bán cao hơn khoảng 100 USD cho mỗi phiên bản.

Cùng với Nhật Bản, 2 mẫu điện thoại iPhone 8 và iPhone8 Plus đồng thời được bày bán tại nhiều quốc gia khác như Australia, Áo, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hong Kong, Ireland, Italy, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Đài Loan, UAE, Anh, Mỹ, Trung Quốc…, VietNamnet cho biết.

Sau đó, bộ đôi này sẽ được tiếp tục mởi bán tại các thị trường Qatar, Nga, CH Séc, Iceland, Ấn Độ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-8-va-iphone8-plus-chinh-thuc-len-ke-o-nhat-ban-a202739.html