iPhone SE 2 chưa ra đời đã bị Apple "khai tử"?


Thứ 4, 20/06/2018 | 03:35


Cùng sự kiện

Mẫu iPhone 5 inch thế hệ tiếp theo rất có thể sẽ không bao giờ ra mắt người dùng khi Apple được cho là chính tay đã khai tử dự án này.

Mẫu iPhone 5 inch thế hệ tiếp theo rất có thể sẽ không bao giờ ra mắt người dùng khi Apple được cho là chính tay đã khai tử dự án này.

iPhone SE 2 có thể sẽ không được Apple cho ra mắt.

Sau nhiều tháng đầy rẫy những tin đồn liên quan đến thiết kế và cấu hình bị rò rỉ về sự tồn tại của mẫu iPhone 5 inch thế hệ mới, một báo cáo mới đây của Forbes tuyên bố rằng Apple có thể đã hoàn toàn hủy bỏ dự án iPhone SE 2.

Báo cáo của Forbes dựa trên những thông tin có được từ nhà sản xuất nắp lưng iPhone Olixar.

Olixar là một trong nhiều công ty cung ứng chuyên cung cấp các sản phẩm đi kèm và phụ kiện ngay sau khi một mẫu điện thoại được ra mắt.

Nhà sản xuất phụ kiện này tuyên bố rằng thay vì sản xuất mẫu iPhone SE 2 nhỏ hơn, Apple có sẽ tập trung ra mắt mẫu iPhone lớn nhất từ ​​trước tới nay.

Dựa trên thông tin này, Olixar thậm chí đã bắt tay vào sản xuất những phụ kiện phù hợp.

Các báo cáo trước đó đều cho rằng, Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 như một chiếc iPhone X mini với mức giá thấp hơn.

Tuy nhiên, có vẻ như Apple muốn hướng tới một kế hoạch khác, mà trong đó cung cấp một phiên bản iPhone X 6.1 inch với phần cứng mới nhất, đi kèm mức giá thấp hơn một chút so với giá iPhone X hiện tại.

cáo cũng nói rằng Apple có thể ra mắt iPhone lớn nhất từ ​​trước tới nay dưới dạng một chiếc iPhone X Plus với màn hình 6.5 inch.

Như thường lệ, Apple không xác nhận những thông tin chỉ mang tính chất tin đồn và suy đoán. Tuy nhiên, với việc thông tin được xuất phát từ một nhà sản xuất phụ kiện như Olixar, những dự đoán trên được cho là rất có cơ sở để tin cậy.

Cũng lưu ý rằng, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ không được gọi là iPhone X. Tuy nhiên, Apple sẽ tiếp tục với thiết kế màn hình "tai thỏ" và đưa ra các mức giá phù hợp hơn cho từng đối tượng.

Theo Người Đưa Tin 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-se-2-chua-ra-doi-da-bi-apple-khai-tu-a233606.html