iPhone X hé lộ phiên bản Blush Gold tuyệt đẹp


Thứ 2, 16/04/2018 | 11:56


Cùng sự kiện

Màu sắc mới của iPhone X có tên Blush Gold (vàng ánh hồng) và vì khoảng thời gian bảo mật 180 ngày trên tài liệu đã hết hạn nên khả năng tùy chọn này sẽ nhanh được tung r

Màu sắc mới của iPhone X có tên Blush Gold (vàng ánh hồng) và vì khoảng thời gian bảo mật 180 ngày trên tài liệu đã hết hạn nên khả năng tùy chọn này sẽ nhanh được tung ra thị trường.

Giống như dòng sản phẩm màu đỏ - Red, tùy chọn màu mới cho iPhone X chỉ áp dụng cho mặt lưng kính phía sau. Dự kiến, sản phẩm sẽ được bán lẻ với cùng mức giá như các màu khác: Xám Space và Bạc. Các báo cáo khác cũng cho thấy rằng loạt iPhone tương lai của Apple cũng sẽ có màu Blush Gold.

Theo Macrumors, những bức ảnh này được chụp khoảng vài tháng trước khi Apple đệ trình lên FCC hồi tháng 7/2017. Không loại trừ khả năng công ty định cho ra mắt iPhone X với 3 màu sắc cơ bản: vàng, bạc và màu xám Space Gray; nhưng cuối cùng đã thay đổi ý định do vấn đề sản xuất.

Hình ảnh được chia sẻ nằm trong tài liệu do Apple đệ trình FCC trước khi ra mắt iPhone X vào tháng 9/2017. Ảnh: Macrumors

Tuy nhiên, cũng có thể Apple đã có sẵn nguyên mẫu iPhone X màu vàng và chỉ đợi để sản xuất hàng loạt, như một phiên bản đặc biệt của dòng sản phẩm này. Cách đây ít hôm, Apple cũng vừa công bố bản màu đỏ dành cho bộ đôi sản phẩm iPhone 8/8 Plus như một phần của chiến dịch hợp tác cùng RED và quỹ phòng chống HIV/AIDS toàn cầu.

Được biết, cách đây ít ngày, phiên bản iPhone 8 và iPhone 8 Plus màu đỏ của táo khuyết cũng đã trình làng. Sự khác biệt lớn nhất của iPhone 8 màu đỏ và chiếc iPhone 7 đỏ của năm rồi nằm ở mặt lưng.

Do được trang bị tính năng sạc không dây nên iPhone 8 có lưng bằng kính, trong khi iPhone 7 có lưng nhôm. Ngoài ra mặt trước của chiếc iPhone 8 đỏ có màu đen thay vì trắng như iPhone 7. Theo đánh giá của cây bút Chris Welch đến từ The Verge, sự phối màu này có vẻ hợp lý hơn phiên bản cũ.

Xem video:

Cũng vì có mặt lưng bằng kính nên iPhone 8 rất dễ bám dấu vân tay. Màu đỏ sẽ giúp che bớt một phần khuyết điểm này so với các màu sắc khác nhưng vẫn không có cảm giác sạch bằng lưng nhôm của iPhone 7.

Hiện tại Apple đã cho phép người dùng đặt mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus phiên bản màu đỏ, máy sẽ bắt đầu được giao từ thứ sáu tuần trước.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-x-he-lo-phien-ban-blush-gold-tuyet-dep-a226432.html