Jennifer Aniston ly dị, nguyên nhân là do Brad Pitt?


Thứ 5, 22/02/2018 | 09:21


Có nguồn tin cho rằng, nguyên nhân khiến Jennifer Aniston và Justin Theroux ly dị là vì nữ diễn viên vẫn còn giữ những tin nhắn thuở còn mặn nồng với Brad Pitt.

Có nguồn tin cho rằng, nguyên nhân khiến Jennifer Aniston và Justin Theroux ly dị là vì nữ diễn viên vẫn còn giữ những tin nhắn thuở còn mặn nồng với Brad Pitt.

Sau hơn 2 năm kết hôn, mới đây cặp đôi Jennifer Aniston và Justin Theroux bất ngờ thông báo đã ly dị.

Nữ diễn viên "Friends" cho biết: "Để bớt đi những tin đồn suy đoán, chúng tôi đã quyết định công bố việc chia tay. Quyết định này được đưa vào cuối năm ngoái".

Justin Theroux và Jennifer Aniston chia tay sau hơn 2 năm kết hôn.

Justin Theroux và Jennifer Aniston hẹn hò năm 2011, sau khi cùng tham gia phim hài Wanderlust. Lúc đó, Justin Theroux vẫn đang trong mối tình kéo dài 14 năm với cô bạn gái cũ - Heidi Bivens, còn Jennifer Aniston vừa chia tay mối tình ngắn ngủi với người mẫu Paul Sculfor và nam ca sĩ John Mayer.

Cặp đôi bí mật kết hôn tại biệt thự ở Los Angeles (Mỹ) vào tháng 8/2015 với sự tham gia của nhiều ngôi sao đồng nghiệp thân thiết. Thời điểm đó, người hâm mộ đã rất vui mừng cho Jennifer khi cuối cùng cô đã tìm thấy hạnh phúc sau nhiều năm lẻ bóng. Bởi vậy, tin tức cặp đôi ly hôn đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Sau khi tin tức ly hôn của Jennifer được công bố, mới đây, một tin đồn lại bất ngờ được lan truyền với nội dung, tài tử Brad Pitt là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân hiện tại của nữ diễn viên tan vỡ.

Nhiều nguồn tin cho rằng sau khi Brad Pitt và Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, Jennifer đã đồng ý nối lại tình bạn với nam diễn viên Mr. & Mrs. Smith.

Theo US Weekly, Jennifer Aniston vẫn giữ thư từ, lời nhắn yêu thương của Brad Pitt từ trước đến nay và không may thay, Justin Theroux đã bắt gặp chúng.

Brad Pitt và Jennifer Aniston từng là "cặp đôi vàng" của Hollywood.

"Justin đã đọc được những dòng viết của Brad" – nguồn tin của UsWeekly nói – "Chúng rất ngọt ngào, như: "Tối nay nhìn em rất dễ thương" hay "Nhớ em"…". Jennifer cho rằng điều này chẳng quan trọng lắm, trong khi đó Justin Theroux thì cho rằng đó là biểu hiện của việc cô lưu luyến tình cũ và là sự đe dọa với cuộc hôn nhân của họ.

Hiện tại cả Jennifer Aniston và Brad Pitt đều im lặng trước những tin đồn trên. Tuy nhiên tờ E! News lại khẳng định rằng chẳng hề có cuộc tái hợp nào cả, Jennifer Aniston thậm chí còn không bao giờ nói chuyện với Brad Pitt nữa kể từ sau khi ly hôn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-aniston-ly-di-nguyen-nhan-la-do-brad-pitt-a220255.html