Jose Mourinho kiếm tiền ngang ngôi sao Premier League nhờ tham gia bình luận tại Asian Cup 2019


Thứ 4, 16/01/2019 | 00:35


Cùng sự kiện

Bình luận bóng đá tại Asian Cup 2019, cựu HLV MU Jose Mourinho nhận được 60.000 bảng/trận, tương đương với mức lương tuần của một ngôi sao Premier League.

Bình luận bóng đá tại Asian Cup 2019, cựu HLV MU Jose Mourinho nhận được 60.000 bảng/trận, tương đương với mức lương tuần của một ngôi sao Premier League.

Ông Jose Mourinho đã nhận lời tham gia bình luận cho kênh beIN Sports, trong vai trò "Người đặc biệt" đưa ra những phân tích trong trận Saudi Arabia gặp Qatar tại vòng bảng Asian Cup 2019 diễn ra ngày thứ năm (17/1) và trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea hai ngày sau đó (19/1) ở Premier League.

Thù lao trả cho Mourinho lên tới 60.000 bảng/trận. Con số tương đương với mức lương mỗi tuần của một ngôi sao Premier League. Không rõ chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó có được beIN Sports ký tiếp hợp đồng tham gia bình luận bóng đá trên truyền hình hay không.

Jose Mourinho sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình tới đây để bình luận bóng đá cho Asian Cup 2019.

Ban đầu, báo chí Anh cho biết nhiệm vụ chính của Mourinho là phân tích các trận đấu có những ngôi sao như Son Heung-min (Hàn Quốc) góp mặt. Tiền đạo này đang đá rất hay ở Premier League trong màu áo Tottenham. Ở Asian Cup 2019, cây săn bàn xứ sở kim chi cũng là gương mặt nổi tiếng nhất.

Sự có mặt của Mourinho trên sóng truyền hình hứa hẹn rất thú vị. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nổi tiếng với những phát ngôn "không ngán bất kỳ ai". Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên cựu HLV Chelsea và Real Madrid xuất hiện trước công chúng từ khi bị "Quỷ đỏ" sa thải hồi tháng 12/2018.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jose-mourinho-kiem-tien-ngang-ngoi-sao-premier-league-nho-tham-gia-binh-luan-tai-asian-cup-2019-a259451.html