Kaspersky Lab “cá kiếm” hơn 725 triệu USD trong năm 2018


Thứ 5, 21/02/2019 | 01:55


Cùng sự kiện

Tuy một năm liên tục đối mặt những áp lực về địa chính trị và thị trường, Kaspersky Lab vẫn đạt được thành công khi thu về khoảng 725,6 triệu USD.

Tuy một năm liên tục đối mặt những áp lực về địa chính trị và thị trường, Kaspersky Lab vẫn đạt được thành công khi thu về khoảng 725,6 triệu USD.

Hãng bảo mật Kaspersky Lab vừa phát hành một báo cáo cho biết, trên phạm vi toàn cầu, họ tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng ổn định trong năm 2018 và tăng doanh thu IFRS chưa kiểm toán lên 4%, tổng cộng hơn 725 triệu USD.

"Tuy một năm liên tục đối mặt những áp lực về địa chính trị và thị trường, Kaspersky Lab vẫn đạt được thành công doanh thu nhờ sự tin tưởng của khách hàng và đối tác đối với các giải pháp và dịch vụ an ninh mạng hàng đầu của công ty", hãng bảo mật của Nga nhận định.

Trong đó, Dịch vụ số và Doanh nghiệp lớn là hai phân khúc nổi bật giúp thúc đẩy tăng trưởng của Kaspersky Lab năm qua. Công ty đạt mức tăng trưởng 4% từ Dịch vụ số, tăng trưởng mạnh 16% trong phân khúc Doanh nghiệp lớn, và 55% ở mảng Non-endpoint.

Kaspersky Lab là một hãng bảo mật của Nga. Ảnh: AFP

Ông Eugene Kaspersky, CEO Kaspersky, cho biết: “2018 là năm đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi. Sau tất cả những thách thức và cáo buộc không có căn cứ mà Kaspersky Lab gặp phải trong năm 2017, chúng tôi có trách nhiệm phải chứng minh rằng công ty và nhân viên Kaspersky xứng đáng nhận được sự tin tưởng của các đối tác và khách hàng. Người tiêu dùng luôn chọn các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường, và ủng hộ nguyên tắc của chúng tôi - bảo vệ người dùng trước mọi mối đe dọa trực tuyến bất kể xuất thân của họ. Kết quả kinh doanh tích cực của chúng tôi là minh chứng cho điều này”.

Tại thị trường Việt Nam, Kaspersky đạt kết quả ấn tượng với mức tăng 400% trong phân khúc Doanh nghiệp lớn, từ giải pháp phòng chống tấn công mục tiêu (Anti-Targetted Attack) đến các dịch vụ tư vấn, đào tạo bảo mật.

Ngoài ra, trong năm 2018 Kaspersky cũng đã thúc đẩy tiến trình Sáng kiến Minh bạch Toàn cầu bằng cách thực hiện một số hoạt động quan trọng, bao gồm chuyển cơ sở hạ tầng một vài quy trình cốt lõi sang Thụy Sĩ và mở Trung tâm Minh bạch tại Zurich.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kaspersky-lab-ca-kiem-hon-725-trieu-usd-trong-nam-2018-a263683.html