Kẻ thiêu chết tình nhân sau cuộc "yêu" lãnh án


Thứ 4, 06/12/2017 | 09:23


Cùng sự kiện

Trong cơn cuồng ghen, người đàn ông tên Sơn đã nhẫn tâm tưới xăng rồi châm lửa đốt nhân tình khiến nạn nhân tử vong sau một tháng điều trị.

Trong cơn cuồng ghen, người đàn ông tên Sơn đã nhẫn tâm tưới xăng rồi châm lửa đốt nhân tình khiến nạn nhân tử vong sau một tháng điều trị.

Ngày 6/12, TAND Cấp cao tại TPHCM mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Ngọc Sơn (sinh năm 1982 tại TPHCM) về tội Giết người.

Bị cáo Sơn tại phiên tòa. Ảnh: báo Dân Trí

Trước đó, Sơn bị TAND TPHCM tuyên phạt mức án tù chung thân. Cho rằng mức án quá nặng, Sơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa sáng nay, đại diện gia đình bị hại, bố nạn nhân đã xin cho bị cáo thoát án tử hình. Sau khi nghị án, HĐXX xét xử nhận định bị cáo Sơn đã cấp dưỡng 3 triệu đồng/tháng để nuôi con riêng của nạn nhân đến 18 tuổi, bản thân bị cáo đã có thời gian phục vụ trong quân đội. Từ đó HĐXX quyết định chấp nhận kháng cáo giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo từ chung thân xuống 20 năm tù.

Như tin đã đưa, Sơn đã có vợ con, nhưngvẫn quan hệ tình cảm với chị Phan Thị Hồng Vân (SN 1985). Hai người dọn về sống chung như vợ chồng tại một phòng trọ ở quận Tân Phú.

Cuối năm 2016, do nghi ngờ chị Vân có người khác nên Sơn thường xuyên nặng lời với chị, chị Vân sau đó đã đòi chia tay nhưng Sơn không đồng ý mà còn dọa tạt xăng đốt chị.

Lo sợ, chị Vân thường xuyên tránh mặt mỗi khi Sơn đến phòng trọ. Khoảng thời gian này, Sơn trở về sống với vợ tại quận Bình Tân.

Ngày 29/10/2016, biết chị Vân đang ở Vũng Tàu chơi với bạn trai, Sơn đã nảy sinh ý định giết người tình rồi cùng chết theo.

13h ngày 31/10/2016, Sơn mua xăng rồi mang đến phòng trọ giấu trên gác. Chiều cùng ngày, sau khi quan hệ tình dục với chị Vân, Sơn hỏi chuyện đi chơi ở Vũng Tàu thì chị Vân từ chối trả lời.

Cả hai sau đó đã cãi nhau, bất ngờ Sơn tạt xăng vào người tình rồi châm lửa đốt. Nghe tiếng kêu cứu, chủ nhà trọ đã dùng bình chữa cháy dập lửa, giải thoát và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng chị Vân không qua khỏi sau gần 1 tháng được chăm sóc, điều trị.

Vũ Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-thieu-chet-tinh-nhan-sau-cuoc-yeu-lanh-an-a212000.html