+Aa-
    Zalo

    Kết luận vụ bé trai 2 tuổi bị rách vùng kín khi đi học ở Hà Nội

    ĐS&PL Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi bị rách vùng kín khi đi học, cơ quan chức năng xác định cháu bé bị ngã vào đống đồ chơi trong lớp học và bị cứa rách dương vật.

    Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi bị rách vùng kín khi đi học, cơ quan chức năng xác định cháu bé bị ngã vào đống đồ chơi trong lớp học và bị cứa rách dương vật.

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, ngày 19/9, UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) có báo cáo gửi UBND Hà Nội về việc bé trai 2 tuổi bị vật cứng cứa vào dương vật khi đang được trông giữ tại cơ sở mầm non tư thục Hoa Anh Đào, xã Tiền Phong.

    Cụ thể, qua kiểm tra, xác minh thông tin, UBND huyện Thường Tín kết luận cháu N.M.C ( 2 tuổi, trú xã Tiền Phong) bị rách bộ phận sinh dục do bị ngã vào đống đồ chơi tại Trường Hoa Anh Đào. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cô giáo của trường Hoa Anh Đào đã liên hệ tới gia đình cùng đưa cháu C. tới Bệnh viện đa khoa Thường Tín để điều trị.

    Hiện sức khỏe của cháu C. đã ổn định, cháu đi lại, ăn uống và có tâm lý bình thường như thời điểm trước khi xảy ra sự việc.

    Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News

    Báo cáo của UBND huyện Thường Tín cũng nêu, cơ sở giáo dục mầm non độc lập tư thục Hoa Anh Đào (thôn Thượng Cung, xã Tiền Phong) của bà Lê Thị Mỹ là cơ sở đã được cấp phép hoạt động từ năm 2014. Kể từ khi hoạt động cho đến trước thời điểm xảy ra vụ việc, cơ sở đảm bảo tốt công tác giáo dục, nuôi dưỡng, đảm bảo an toàn cho trẻ.

    Trước đó, chia sẻ với Pv báo VTC News, một nhân viên làm việc tại nhà anh M. (bố cháu C.) cho biết, vào sáng 12/9, C. được chị họ đưa đến trường mầm non tư thục ở gần nhà. Đến khoảng 15h thì cô giáo gọi cho bố mẹ C. đến lớp để thông báo về sự việc.

    "Sau đó, mẹ cháu bé là chị Tr. và em gái chị này đến trường thì thấy C. đang khóc ngồi trên khăn xô có máu. Ngay sau đó, chị Tr. cùng em gái đưa bé C. đến bệnh viện Thường Tín. Tại đây, bệnh viện đã khâu vết thương cho cháu. Lúc này, C. vẫn đi tiểu bình thường.

    Tuy nhiên từ tối 12/9 đến sáng 13/9, cháu C. không đi tiểu được nên sáng 13/9, gia đình đã cho cháu lên bệnh viện Việt Đức điều trị", nhân viên làm việc tại nhà anh M. nói.

    Trước sự việc, cô giáo trông cháu C. khẳng định, tại thời điểm xảy ra sự việc, cô đang cho các bé khác ăn và không biết chuyện gì đã xảy ra với cháu C.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-luan-vu-be-trai-2-tuoi-bi-rach-vung-kin-khi-di-hoc-o-ha-noi-a244684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan