Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2018: "Nội chiến" nước Anh


Thứ 6, 16/03/2018 | 12:15


Hai đại diện nước Anh là Liverpool và Manchester City sẽ đối đầu tại vòng tứ kết Champions League 2018.

Hai đại diện nước Anh là Liverpool và Manchester City sẽ đối đầu tại vòng tứ kết Champions League 2018.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2018 vừa diễn ra tại trụ sở của UEFA ở Nyon (Thụy Sĩ). Với 8 đội lọt vào tứ kết, bao gồm Real Madrid, Sevilla, Barcelona (TBN), Man City, Liverpool (Anh), Juventus, Roma (Ý), Bayern Munich (Đức), người hâm mộ háo hức mong đợi vào những cặp đấu kinh điển.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong 4 cặp đấu tứ kết chính là sự đụng độ của hai đại diện nước Anh Man City và Liverpool. Các cặp đấu còn lại lần lượt là Barcelona vs AS Roma, Sevilla vs Bayern Munich và Juventus vs Real Madrid.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2018.

"Nửa xanh thành Manchester" lại đang là ứng viên số một cho danh hiệu Champions League mùa này với tỷ lệ cược cho khả năng đoàn quân của HLV Pep Guardiola lên ngôi là 3/1 (đặt 1 ăn 3).

Man City đang có phong độ cao và giữ vững vị trí ở đấu trường quốc nội nên việc họ thoải mái đặt mục tiêu cho Champions League cũng là một lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vương châu Âu.

Ở đầu kia chiến tuyến, Liverpool được đánh giá là ứng cử viên số 4 với tỷ lệ 8/1, hơn cả Bayern Munich và Juventus (tỷ lệ 9/1). Dù không có quá nhiều ngôi sao cộng với phong độ lúc lên lúc xuống, khi ở đấu trường Champions League Liverpool vẫn luôn là một "ông lớn" mà không ít đối thủ lớn phải dè chừng.

Real Madrid gặp Juventus cũng là một cặp đấu khá thú vị lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại bán kết Champions League 2014 - 2015, Juventus đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận để vào chung kết.

Đương kim vô địch tất nhiên muốn đòi lại món nợ này, còn Juventus hiển nhiên cũng đặt mục tiêu cao nhất để tiến lên phía trước.

Ở các cặp đấu còn lại, Barca và Bayern có lẽ đã tạm thở phào nhẹ nhõm bởi AS Roma, Sevilla là hai đội bóng được đánh giá ở "chiếu dưới". Tuy nhiên, điều gì cũng có thể xảy ra, người hâm mộ hẳn đang mong chờ một kịch bản hấp dẫn ở những cặp đấu này hơn là thế trận một chiều dễ đoán.

Tin tức - Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2018: 'Nội chiến' nước Anh (Hình 4).

Sevilla vs Bayern Munich.

Tin tức - Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2018: 'Nội chiến' nước Anh (Hình 5).

Barcelona vs AS Roma.

Đội nào được bốc thăm trước sẽ đá tứ kết lượt đi trên sân nhà. Các trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra vào các ngày 3, 4/4/2018, các trận lượt về diễn ra vào các ngày 10 và 11/4/2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-boc-tham-tu-ket-champions-league-2018-noi-chien-nuoc-anh-a222798.html