Kết quả bóng đá châu Âu: Man City đè bẹp Arsenal, Real tưng bừng trước Siêu kinh điển


Thứ 2, 04/02/2019 | 03:39


Kết quả bóng đá châu Âu đêm ngày 3 rạng sáng 4/2: Kun Augero lập hattrick giúp Man City giành lại vị trí thứ 2 trên BXH, Real thắng 3-0 gửi thông điệp đến Barca.

Kết quả bóng đá châu Âu đêm ngày 3 rạng sáng 4/2: Kun Augero lập hattrick giúp Man City giành lại vị trí thứ 2 trên BXH, Real thắng 3-0 gửi thông điệp đến Barca trước Siêu kinh điển.

Man City 3 - 1 Arsenal

Khó có thể nghĩ đến một kịch bản Man City có bàn thắng ngay phút đầu tiên, nhưng điều này đã xảy ra trên sân Etihad và cầu thủ mở tỷ số cho Man City là Aguero. Thế trận cởi mở của Arsenal giúp các cầu thủ Man City chơi hay hơn. Bất ngờ nhận bàn thua sớm nhưng chỉ 10 phút sau, các cầu thủ Arsenal lại bất ngờ có bàn gỡ - trung vệ Koscielny đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1 cho Arsenal sau tình huống đá phạt góc.

Với khả năng cầm bóng và phối hợp nhỏ tốt hơn, các cầu thủ Man City chơi ép sân và nhiều lần buộc các cầu thủ Arsenal phải vất vả chống đỡ. Nhiều thời điểm, các cầu thủ Man City chiếm tới 70% thời gian kiểm soát bóng. Pha tấn công bài bản và ăn ý của Arsenal phút 32 tưởng như đã có bàn thắng.

Các cầu thủ khách dần dần tạo được thế trận ngang ngửa, thậm chí có thể ghi thêm bàn thắng nếu thủ môn của Man City Ederson không vững vàng. Cuối hiệp 1, Arsenal phải nhận bàn thua thứ hai và đó là cú đúp của Aguero. Tỷ số 2-1 sau 45 phút đầu tiên phản ánh đúng cục diện trên sân.

Ưu thế hiệp 2 vẫn nghiêng về Man City. Phút 60, Aguero lập cú hat-trick, nâng tỷ số lên 3-1 cho Man City. Trọng tài đã công nhận bàn thắng cho Aguero mặc dù bóng chạm tay cầu thủ này trước khi vào lưới.

Với chiến thắng này, Man City hiện chỉ còn kém Liverpool 2 điểm và tạo áp lực mạnh mẽ lên thầy trò nhà Juergen Klopp trong chuyến làm khách West Ham vào đêm nay.

M.U 1 - Leicester City

Khao khát trở thành đội bóng đầu tiên ngắt được mạch trận thăng hoa của Man United thế nhưng Leicester sớm phải nhận gáo nước lạnh. Mới phút thứ 9, Paul Pogba thực hiện đường chuyền đẳng cấp xé toang hàng thủ đội chủ nhà, tạo điều kiện để Rashford băng xuống, loại bỏ "cái bóng" Ricardo Pereira rồi đánh bại thủ thành Kasper Schmeichel để mở tỉ số trận đấu.

Quỷ đỏ kiếm soát bóng 57% trong 45 phút đầu, và khung thành David De Gea được che chắn rất tốt.

Trong hiệp 2, có thời điểm MU chùng xuống để nhường bóng cho Leicester. Tuy nhiên, thế chủ động vẫn không nằm ngoài tầm kiểm soát của các cầu thủ áo đỏ.

Thắng trận 1-0, M.U đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi bị Burnley cầm hòa 2-2 ở vòng đấu trước. 3 điểm có được cũng giúp “Quỷ đỏ” vượt qua Arsenal và bám sát Chelsea trong cuộc đua tranh vào top 4 giải ngoại hạng Anh.

Real Madrid 3 - 0 Alaves

HLV Solari tung ra sân đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón Alaves trong khuôn khổ vòng 22 La Liga. Do đó, không quá khó hiểu khi “Kền kền trắng” dễ dàng kiểm soát thế trận trước đội khách.

Mặc dù khiểm soát bóng vượt trội nhưng Real lại gặp bế tắc trong việc tiếp cận cầu môn của thủ thành Pacheco, khi Alaves chơi phòng ngự chặt chẽ và phản công khá hay.

Trong thế trận bế tắc như vậy, Benzema tiếp tục sắm vai người hùng, khai thông thế bế tắc cho Los Blancos. Phút 30, Sergio Reguilón chạy chỗ thông minh nhận bóng của Vinícius Júnior sau đó căng ngang để Karim Benzema dứt điểm cận thành mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Ở hiệp đấu thứ 2, Alaves vùng lên mạnh mẽ khiến “Kền kền trắng” gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sự thay người của HLV Solari đã phát huy hiệu quả khi phút thứ 80, Marco Asensio - cầu thủ vào sân thay Bale đã kiến tạo để Vinícius Júnior ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Phút 87, HLV Solari tung Isco vào sân thay Vinícius Júnior. 4 phút sau khi có mặt trên sân, Isco có đường chuyền xé toang hàng thủ Alaves để Álvaro Odriozola thực hiện đường tạt bóng cho Mariano đánh đầu cận thành ấn định chiến thắng 3-0 cho Real.

Chiến thắng trước Alaves giúp Real Madrid có được 42 điểm, chỉ còn kém Atletico 2 điểm và thua Barcelona 8 điểm.

Kết quả các trận đấu còn lại tại vòng 22 La Liga:

Villarreal 2 - 2 Espanyol

Betis 1 - 0 Atletico Madrid

Eibar 3 - 0 Girona

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-bong-da-chau-au-man-city-de-bep-arsenal-real-tung-bung-truoc-sieu-kinh-dien-a261983.html