Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 27: M.U thua sốc, Liverpool áp sát


Thứ 2, 12/02/2018 | 00:15


Chức vô địch Ngoại hạng Anh ngày càng trở nên xa vời với Manchester United, bởi với trận thua Newcastle đêm qua, họ đã cách ngôi đầu của Man City tới 16 điểm.

Chức vô địch Ngoại hạng Anh ngày càng trở nên xa vời với Manchester United, bởi với trận thua Newcastle đêm qua, họ đã cách ngôi đầu của Man City tới 16 điểm.

Vòng 27 Premier League đã diễn ra với nhiều cặp đấu đáng chú ý. Trong đó, khi làm khách tại sân St.James' Park, Jose Mourinho cùng các học trò đã phải nhận thất bại gây sốc trước đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Newcastle United.

Đội bóng của HLV Rafael Benitez bất ngờ nắm giữ thế chủ động trong những phút đầu và suýt khiến David De Gea vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 4. Đến giữa hiệp một, Quỷ đỏ bắt đầu lấy lại thế trận. Lần lượt Romelu Lukaku và Anthony Martial được trao cơ hội. Đáng tiếc, trong những pha bóng dứt điểm khá trống trải các cầu thủ áo đỏ lại dứt điểm cẩu thả khiến Man Utd không thể có bàn thắng dẫn điểm khi hiệp một khép lại.

Khi hàng công bất lực trong việc ghi bàn, hàng thủ của “Quỷ đỏ” lại mắc sai lầm ở phút 65 dẫn đến bàn thua. Matt Ritchie ghi bàn duy nhất giúp “Chích chòe” giành trọn 3 điểm.

3 điểm có được giúp Newcastle tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, còn M.U phải đối mặt với những đội áp sát phía sau, đồng thời bị nới rộng khoảng cách với kình địch đang dẫn đầu bảng là Man City lên tới 16 điểm.

Trong khi đó, hai pha lập công của Firmino và Salah mang về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho Liverpool trên sân của Southampton khiến thầy trò HLV Jurgen Klopp có được 54 điểm, kém đội xếp thứ hai là MU chỉ 2 điểm nữa.

Như vậy, Salah đã nâng tổng số pha lập công của mình ở Premier League lên 22 bàn và trở thành cầu thủ in dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool. Mùa này, tiền vệ người Ai Cập đã ghi được 22 bàn và đóng góp 7 kiến tạo, nhiều hơn bất cứ cái tên nào khác đang khoác áo The Kop.

Những tiến triển trong thời gian gần đây sẽ đem đến sự tự tin lớn cho Liverpool trước khi sân chơi Champions League bước vào giai đoạn khốc liệt.

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 27.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-bong-da-ngoai-hang-anh-vong-27-mu-thua-soc-liverpool-ap-sat-a219599.html