+Aa-
    Zalo

    Video: Việt Nam chia điểm đáng tiếc trước Jordan

    ĐS&PL Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu kiên cường trên sân Jordan, mang về 1 điểm và chiếm ngôi nhì bảng C sau 6 trận vòng loại Asian Cup 2019.

    Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu kiên cường trên sân Jordan, mang về 1 điểm và chiếm ngôi nhì bảng C sau 6 trận vòng loại Asian Cup 2019.

    [presscloud]1854[/presscloud]

    Trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan đã diễn ra vào lúc 22h ngày 27/3 (giờ Việt Nam)

    Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam bao gồm: Văn Lâm (thủ môn), Văn Thanh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Thanh Trung, Anh Đức.

    Sau khoảng thời gian đầu khó khăn và bị dồn ép, Việt Nam đã bắt đầu nhập cuộc vào trận đấu, nỗ lực chống đỡ đồng thời tung ra các đòn đáp trả lúc cần thiết.

    Thi đấu có phần lép vế song chúng ta lại bất ngờ vươn lên dẫn trước. Trong một đợt tấn công bài bản, Xuân Trường đẩy bóng sang cánh phải cho Xuân Mạnh và hậu vệ của SLNA trong lần ra mắt ĐTQG đã căng ngang chuẩn để Anh Đức dứt điểm một chạm đúng chất trung phong cắm để mang về bàn thắng cho chúng ta.

    Đáng tiếc là cuối hiệp 1 đội tuyển Việt Nam thay đổi cầu thủ không mong đợi, bởi thủ môn số một Đặng Văn Lâm rời sân do chấn thương lưng và phải nhường chỗ cho Tuấn Mạnh.

    Sức ép liên tiếp được Jordan gia tăng trong hiệp 2. Và vào những thời điểm khá căng thẳng, HLV Park Hang-seo đã quyết định đưa Khắc Ngọc vào thế chỗ Xuân Trường phút 64.

    Những pha bóng "ăn miếng trả miếng" diễn ra khá hấp dẫn trong khoảng gần 10 phút từ 65 đến 71.

    Ngay sau khi thủ môn Tuấn Mạnh cản phá thành công một pha dứt điểm cận thành của Al Laham (số 8, vào thay người), Quang Hải lập tức đáp trả với cú sút khiến thủ môn Abdel-Sattar phải vất vả cứu thua.

    Xuống sức, và nhận sức ép liên tục rất khó để hàng phòng ngự vốn dĩ đã phải hoạt động rất nhiều, và liên tục trong phần thời gian trước đó (với 2 cánh dâng cao hỗ trợ tấn công) bàn thua đến với tuyển Việt Nam vào phút thứ 71 khi số 7 của Jordan tung ra cú sút vừa căng vừa hiểm nhằm đúng vào góc chữ A khiến Tuấn Mạnh bó tay.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể làm nên chuyện trên đất khách để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng của Jordan, đành chấp nhận vị trí thứ 2 chung cuộc với 10 điểm (kém 2 điểm so với Jordan).

    Mặc dù vậy, thầy trò ông Park thực sự khiến người hâm mộ hài lòng bằng lối chơi không quá hoa mỹ, nhưng hiệu quả và hợp lý hơn bao giờ hết. Đặc biệt là sự kết hợp nhịp nhàng giữa lứa cầu thủ U23 với các cựu binh như Anh Đức, Thanh Trung, Quế Ngọc Hải... Có thể nói, ĐTQG Việt Nam đã có một trận đấu kiên cường trên đất khắc, nhất là trong điều kiện phải chịu ảnh hưởng không nhỏ về thể lực khi phải thi đấu lệch múi giờ, thời gian tập trung ngắn ngày với 13h bay liên tục.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-viet-nam-chia-diem-dang-tiec-truoc-jordan-a223969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan