Khách đâm tử vong chủ quán karaoke ngày mùng 3 Tết


Thứ 4, 21/02/2018 | 04:01


Cùng sự kiện

Do đông khách không còn phòng hát nên 3 anh em Cường xảy ra mâu thuẫn, định rút dao chém một vị khách. Khi chủ quán đến can ngăn, Cường đâm người này tử vong rồi bỏ trốn.

Do đông khách không còn phòng hát nên 3 anh em Cường xảy ra mâu thuẫn, định rút dao chém một vị khách. Khi chủ quán đến can ngăn, Cường đâm người này tử vong rồi bỏ trốn.

Chiều 20/2, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, thiếu tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An), cho biết đã bàn giao Phạm Văn Cường (28 tuổi, trú tại xã Thanh An) cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An để điều tra về hành vì Giết người.

Trước đó, tối 18/2 (mùng 3 Tết), ba anh em ruột gồm Phạm Văn Cường, Phạm Văn Thông (23 tuổi) và Phạm Văn Hồng (22 tuổi, cùng trú xã Thanh An, huyện Thanh Chương) ăn nhậu, uống bia rượu rồi rủ nhau đến một quán karaoke ở xã Thanh Chi do anh Lê Trung Tâm (41 tuổi) làm chủ để hát.

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ việc - Ảnh minh họa

Tuy nhiên, khi đến quán do khách đông không còn phòng hát. 3 anh em đã mâu thuẫn với một vị khách khác và rút dao đòi chém người này.

Lúc này, anh Tâm chủ quán đang đi chúc Tết nhận được điện thoại của nhân viên nên trở về quán để giải quyết.

Sau đó, giữa nhân viên quán và Thông có mâu thuẫn, Thông bị đánh vào đầu. Hai bên xô xát, Cường dùng dao đâm vào người anh Tâm khiến anh gục xuống. Sau đó, 3 anh em Cường lên xe máy bỏ chạy về nhà và đưa Thông ra trạm y tế xã chữa vết thương.

Anh Tâm được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do bị thương nặng đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo về sự việc, cơ quan công an nhanh chóng có mặt để điều tra làm rõ sự việc. Thông và Hồng nhanh chóng bị bắt ngay sau đó.

Sáng 19/2, Cường đến công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-dam-tu-vong-chu-quan-karaoke-ngay-mung-3-tet-a220145.html