Khách hàng Vietlott trần tình nỗi khổ sau 1 năm trúng 71 tỷ


Thứ 4, 13/12/2017 | 13:51


Cùng sự kiện

Sau khi trúng số, cuộc sống của anh thợ hàn được nhiều thay đổi. Tuy nhiên, không ít phiền toái anh đã trải qua trong năm qua.

Sau khi trúng số, cuộc sống của anh thợ hàn được nhiều thay đổi. Tuy nhiên, không ít phiền toái anh đã trải qua trong năm qua.

Cách đây hơn 1 năm, tháng 11/2016, người thợ hàn Nguyễn Minh Dũng bỗng chốc sau một đêm thành tỷ phú nhờ trúng hơn 71 tỷ đồng từ giải Jackpot của Vietlott. Anh là người thứ 2 trúng giải độc đắc của giải xổ số điện toán này.

Ngày lĩnh thưởng, anh đeo một chiếc mặt nạ và yêu cầu giữ bí mật việc tổ chức trao thưởng, chỉ công bố thông tin tên viết tắt, quê quán, địa phương đang sinh sống. Tuy nhiên, không ít phiền toái đã xảy đến với anh do chiếc mặt nạ đeo lên nhận thưởng chỉ che phần mắt khiến mọi người đều nhận ra anh.

Tin tức - Khách hàng Vietlott trần tình nỗi khổ sau 1 năm trúng 71 tỷ

Anh thợ hàn xuất hiện cùng chiếc mặt nạ trong buổi trao thưởng giải Jackpot Vietlott hơn 71 tỷ đồng.

"Tui trốn khổ sở luôn. Đủ mọi thành phần hết. Cũng nhờ cái này mà có tiền, nhưng đúng là tiền kiểu này thấy sợ thiệt luôn. Người ta tới nhà, thậm chí nhà ở quê người ta cũng biết...

Về quê ở Quảng Ngãi mở tiệc ăn mừng, mời một người là họ dắt theo cả gia đình đi vì cứ mỗi người mình tặng một phong bì. Cùng một nhà mà người này qua xong thì người khác thay phiên đến ăn tiệc", Anh D. nói.

"Tỷ phú Vietlott" tâm sự, khi ấy, gia đình anh phải dọn qua nhà người em để sống nhờ. Điện thoại reo ngày đêm anh không dám bắt máy. Ra đường hay ngồi quán cà phê cũng lo sợ bị dòm ngó và bàn tán.

Bù lại, số tiền hàng chục tỷ đã giúp anh mua được vài mảnh đất để đầu tư, xây một căn nhà cho cha mẹ ở quê và một căn nhà mới tại TP HCM cho gia đình. Vợ anh cũng nghỉ nghề bán cơm phần để làm nội trợ. Mọi quyết định tài chính từ ngày trúng số chị đều thuận theo ý chồng.

Chị với anh là người cùng quê và cả hai đều một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Con chung và riêng tổng cộng 5 người con trai. Mấy đứa con lớn vì bỏ học nên giờ anh cho đi học nghề sửa xe, hớt tóc. Còn đứa con nhỏ đang đi học thì anh chuyển sang trường tốt hơn. “Nó mà chịu học và học được thì tôi sẵn sàng cho nó đi du học sau này”, anh kể về đứa con út.

Căn nhà 3,5 tầng ngang 6 mét, dài 21,5 mét ở khu dân cư Tên Lửa (Bình Tân) cũng sắp hoàn thiện. Dự định ra Giêng gia đình sẽ tổ chức tân gia. Anh cũng đã sắm chiếc ôtô hơn 2,6 tỷ để đi lại làm ăn. Cách đây hơn tháng, anh mua thêm chiếc môtô hơn 800 trăm triệu đồng mà hồi làm thợ hàn từng ao ước.

“Ước mơ của tôi hồi làm công nhân là vợ chồng cố gắng có 1-2 tỷ gửi ngân hàng để lấy lãi hàng tháng. Rồi mình cứ đi làm đều đều. Lúc đó cũng tự biết là ước mơ thôi chứ cũng nghĩ là không bao giờ có thật”, anh nói.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-vietlott-tran-tinh-noi-kho-sau-1-nam-trung-71-ty-a212851.html