Khách sạn 5 sao của “Ông chủ” Trấn Thành chào đón Mr. Đàm giữa đêm khuya


Thứ 3, 26/09/2017 | 09:36


Ông hoàng nhạc Việt chứng tỏ gu thời trang sành điệu, phong thái tự tin, đẳng cấp khi một mình xuất hiện tại phim trường để ghi hình chương trình “Chuyện tối nay với Thàn

Ông hoàng nhạc Việt chứng tỏ gu thời trang sành điệu, phong thái tự tin, đẳng cấp khi một mình xuất hiện tại phim trường để ghi hình chương trình “Chuyện tối nay với Thành”.

Là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong làng nhạc Việt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn kín mít lịch làm việc với nhiều vai trò khác nhau. Mỗi lần Ông hoàng nhạc Việt xuất hiện luôn có ekip hùng hậu tháp tùng. Tuy nhiên mới đây, có mặt tại phim trường ở huyện Nhà Bè, TP HCM để ghi hình mở màn cho show truyền hình mới “Chuyện tối nay với Thành”, Mr. Đàm được tài xế hộ tống đi diễn với xe hạng sang của mình. Dù xuất hiện một mình nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn thu hút sự chú ý của khán giả với sự thân thiện, cởi mở.

Chương trình “Chuyện tối nay với Thành” có khung giờ ghi hình khá khuya, thế nhưng nam ca sĩ không hề cảm thấy bất tiện. Đàm Vĩnh Hưng chủ động đến phim trường khá sớm để có dư thời gian bàn lại kịch bản chương trình cùng ekip và chuẩn bị cho phần xuất hiện mở màn ấn tượng của mình.

Đã nổi tiếng với độ chịu chơi khi đầu tư chỉn chu về trang phục, phục kiện mỗi khi xuất hiện trước công chúng, thế nên nhiều người luôn nghĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn gắn liền với quần áo lộng lẫy bộ sưu tập phụ kiện bao gồm khăn, túi, trang sức cầu kỳ. Bước vào khách sạn 5 sao của “ông chủ” Trấn Thành lần này, Ông hoàng nhạc Việt chứng tỏ gu thẩm mĩ tinh tế với bộ trang phục cùng tông đen lịch lãm, điểm nhấn là áo sơ mi trắng cài nút cổ cao nổi bật mà không cần phụ kiện đi kèm như mọi khi.

Tham gia rất nhiều chương trình truyền hình, thế nhưng lần này Mr.Đàm mang cảm giác khác lạ. Anh rất bất ngờ khi kéo vali bước vào sân khấu được thiết kế tinh tế, hoành tráng là khách sạn 5 sao đẳng cấp. Gặp gỡ Trấn Thành trong vai trò ông chủ, Mr. Đàm thoải mái chia sẻ chuyện công việc, tình cảm riêng tư, quan điểm về tình yêu đôi lứa và nhất là những lần đau khổ trong cuộc sống.

Là khách mời đầu tiên mở màn cho chương trình “Chuyện tối nay với Thành” được phát sóng vào ngày 28/9/2017, Ông hoàng nhạc Việt được khán giả truyền hình mong đợi sẽ có phần xuất hiện mang lại nhiều cảm xúc nhất.

Tập 1 chương trình “Chuyện tối nay với Thành” sẽ chính thức lên sóng vào 19h50 ngày thứ Năm, 28/9/2017 với 26 tập phát sóng.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-san-5-sao-cua-ong-chu-tran-thanh-chao-don-mr-dam-giua-dem-khuya-a203161.html