Khánh Hòa: Nghi án nam thanh niên ngáo đá giết mẹ và em trai rồi bỏ trốn


Chủ nhật, 06/01/2019 | 07:24


Cùng sự kiện

Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an huyện Cam Lâm đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án 2 mẹ con bị chém nhiều nhát, tử vong.

Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an huyện Cam Lâm đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án 2 mẹ con bị chém nhiều nhát, tử vong.

Xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps.

Sáng 6/1, ông Hồ Thọ, Phó Chủ tịch UBND xã Cam Thành Bắc (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến hai người tử vong. 

Nạn nhân được xác định là bà Võ Thị Thu H. (45 tuổi, trú tại thôn Tân Thành, xã Cam Thành Bắc) và con ruột là cháu T. (6 tuổi).  

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng trưa 5/1 nhưng đến chiều tối, ông Nguyễn Minh Mẫn (SN 1972, chồng bà H. ) đi biển về mới phát hiện thi thể vợ con.

Ông Mẫn cho biết, khi vào trong, ông thấy đồ đạc bị xáo trộn, vợ cùng con trai nằm gục trên nền bêt-ông, xung quanh nhiều vệt máu. Trên người hai nạn nhân có nhiều nhát chém vào vùng đầu cùng vết thương sâu ở cổ. Cả 2 đã tử vong. 

Qua khai thác lời khai của người cha và nhân chứng thì nghi phạm được cho là Nguyễn Võ Ngọc Bảo (SN 2000), con trai lớn của vợ chồng bà H.. 

Chiều qua (5/1), mọi người thấy Bảo chạy ra khỏi nhà trong tình trạng lảm nhảm, đến nay chưa rõ tung tích. Đối tượng này nhiều khả năng đã sử dụng ma túy khi gây án trong tình trạng ngáo đá.

Hiện Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp Công an huyện Cam Lâm điều tra, làm rõ vụ việc. 

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-nghi-an-nam-thanh-nien-ngao-da-giet-me-va-em-trai-roi-bo-tron-a258059.html