Đám cưới vào mùa bóng: Cô dâu chú rể quyết nhường "vai chính" cho đội tuyển Việt Nam


Thứ 2, 03/12/2018 | 03:58


Cùng sự kiện

Thay vì mở clip ghi lại khoảng khắc đáng nhớ của cô dâu, chú rể, màn hình lớn hôn lễ đặc biệt tối qua lại chiếu trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Thay vì mở clip ghi lại khoảng khắc đáng nhớ của cô dâu, chú rể, màn hình lớn hôn lễ đặc biệt tối qua lại chiếu trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Tối qua (2/12), từ trong nhà đến ngoài ngõ, từ các quán cà phê đến các khu vui chơi, tất cả mọi mặt trận đều rộn ràng không khí cổ vũ bóng đá vô cùng cuồng nhiệt.

Không khí tưng bừng ấy còn lan toả đến cả những đám cưới. Hội trường tổ chức hôn lễ đột nhiên biến thành nơi cả cô dâu chú rể cùng quan khách ngồi lại để theo dõi trận cầu qua màn hình. Những hình ảnh về 1 đám cưới như thế được chị A.D (đến từ TP.HCM) đăng tải lên nhóm Không sợ chó khiến ai cũng phải bật cười thích thú.

Ngay khi Văn Đức ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1, cả hôn trường ồ lên chúc mừng nhiệt tình. Đây chắc chắn sẽ là những hình ảnh thú vị, gây ra nhiều cảm xúc nhất hôm nay.

Quả thật có nhìn thì mới biết người dân Việt Nam yêu bóng đá đến mức nào. Kể cả ngày cưới cũng không ngăn cản được sự đam mê được theo dõi của cô dâu chú rể cùng những quan khách.

Bài đăng của chị A.D trên mạng xã hội - Ảnh: Chụp màn hình

Theo chị A.D kể lại, đám cưới chị tham dự được tổ chức đúng vào thời điểm diễn ra trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội bạn Philippines. Không thể bỏ qua được trận cầu kịch tính, cô dâu và chú rể đã quyết định nhường lại "vai chính" cho các chàng trai của đội tuyển Việt Nam, cùng bạn bè, họ hàng đôi bên theo dõi trận bóng qua màn hình LED được lắp đặt trên sân khấu.

"Khi bạn đi ăn cưới mà Việt Nam đá bán kết. Cô dâu và toàn thể bạn bè đều đồng lòng mở đá banh, hát hò dẹp hết" - chị A.D chia sẻ cùng cộng đồng mạng.

Những hình ảnh và clip về đám cưới đặc biệt này vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

"Đám cưới thú vị quá, dễ gì tổ chức được một lần xem bóng tập thể quá vui như thế này. Hạnh phúc nhất là Việt Nam thắng nữa chứ. Chúc mừng Đội tuyển Việt Nam, chúc mừng cô dâu chú rể", một dân mạng bình luận.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-vao-mua-bong-co-dau-chu-re-quyet-nhuong-vai-chinh-cho-doi-tuyen-viet-nam-a253528.html