"Khi đàn ông mang bầu" tập 1: Hứa Vĩ Văn hôn má, nắm tay Kỳ Duyên


Thứ 2, 21/05/2018 | 07:25


3 cặp đôi trong "Khi đàn ông mang bầu" khiến khán giả phải ghen tỵ với những cử chỉ, hành động không thể ngọt ngào hơn mà họ dành cho nhau.

3 cặp đôi trong "Khi đàn ông mang bầu" khiến khán giả phải ghen tỵ với những cử chỉ, hành động không thể ngọt ngào hơn mà họ dành cho nhau.

Sau khi tung trailer "gây sốt" với khoảnh khắc "lâm bồn" của gia đình Việt Hàn: Trấn Thành - Hari, gia đình Kỳ Vĩ: Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn, gia đình Phép thuật: Trường Giang - Hương Giang, "Khi đàn ông mang bầu" tiếp tục tung ra teaser tập 1 với những khoảnh khắc “ngôn tình” nhất của các nghệ sĩ.

Với lợi thế là cặp vợ chồng thực tế duy nhất, Trấn Thành - Hari Won rõ ràng có đầy đủ ưu thế tại Manbirth năm nay. Tuy nhiên, ngoài những khoảnh khắc “lật mặt hơn cả bánh tráng”, bộ đôi vẫn có những giây phút “ngôn tình” đến ngưỡng mộ.

Nhất là khi Trấn Thành nhẹ nhàng khen bà xã “rất dễ thương, cưng và rất là… gợi cảm” nhưng nhận lại sự phũ phàng “xạo ke” từ người vợ đáng yêu của mình. Câu nói “có tình yêu, khỏi xài chiêu” là tuyên ngôn của gia đình Việt - Hàn.

Với Kỳ Duyên, việc xuất hiện với hình ảnh mang bầu “thật sự là một cú sốc” với cô Hoa hậu vừa bước sang tuổi 22.

Bù lại, cô nàng may mắn được “sánh đôi” bên Hứa Vĩ Văn, người đàn ông đầy kinh nghiệm, đồng thời là bờ vai vững chắc hỗ trợ cô vượt qua những “chông gai” trong các thử thách của chương trình. Và khoảnh khắc Kỳ Duyên nắm tay Hứa Vĩ Văn và nói “anh hứa lúc nào anh cũng phải nắm tay em chặt như thế này nhé“, khiến người xem không khỏi rung động bởi sự ngọt ngào của cả hai.

Trường Giang - Hương Giang là sự kết hợp của một “vùng trời cảm xúc”. Sự gắn kết của cặp đôi lại là sự nâng đỡ, nhường nhịn để cùng cố gắng. Đặc biệt, khoảnh khắc Trường Giang thốt lên “Không! Không bao giờ có sự cãi nhau trong team này” đủ hiểu rằng, gia đình này mạnh mẽ và yêu thương nhau như thế nào.

Tập 1 ManBirth - Khi đàn ông mang bầu sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 24/5 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-dan-ong-mang-bau-tap-1-hua-vi-van-hon-ma-nam-tay-ky-duyen-a230253.html