Khi đàn ông mang bầu: Trường Giang bất ngờ "bị câm" và xử lý tình huống "trên trời rơi xuống"


Thứ 4, 30/05/2018 | 06:39


Cùng sự kiện

Teaser tập 2 Khi đàn ông mang bầu hé lộ những diễn biến khá kịch tính xoay quanh thời kỳ mang bầu của 3 cặp nghệ sĩ tham gia.

Teaser tập 2 Khi đàn ông mang bầu hé lộ những diễn biến khá kịch tính xoay quanh thời kỳ mang bầu của 3 cặp nghệ sĩ tham gia.

Trong tập 2 Khi đàn ông mang bầu, các nghệ sĩ chính thức bước vào những thử thách tương ứng với những thay đổi trong giai đoạn đầu của thai kỳ, đó là thử thách trí nhớ và thử thách xử lý tình huống, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều thú vị và bất ngờ cho nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua truyền hình.

Với thử thách trí nhớ, các nghệ sĩ phải mang bụng bầu được đặt thêm quả tạ nặng 5kg và leo lên 10 tầng cầu thang, nhiệm vụ của họ còn ghi nhớ lại những món đồ vật được đặt ngay mỗi bật cầu thang và khéo léo xử lý các tình huống khó khăn mà các khách mời đặc biệt sẽ mang đến. Đây sẽ là thử thách cam go, đòi hỏi nhiều sức lực ngay chặng đường đầu tiên. Trấn Thành phải tuyên bố: "Tôi không những bị mất trí nhớ mà còn không có tri thức".

Bên cạnh đó, với thử thách xử lý tình huống họ sẽ được diễn xuất cùng NSND Hồng Vân. Người sẽ đưa ra những thử thách, tình huống và các nghệ sĩ phải xử lý làm sao cho thật duyên dáng và tạo nên một câu chuyện ý nghĩa. Và trong đoạn teaser mới được hé lộ, những hình ảnh của các nghệ sĩ tất bật chạy bộ vật vả mồ hôi hay ứng biến linh hoạt khi diễn xuất đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Với thử thách diễn xuất có lẽ khá dễ dàng với gia đình Trấn Thành - Hari và gia đình Trường Giang - Hương Giang, còn Kỳ Duyên đây là lần đầu tiên cô thể hiện khả năng diễn xuất cùng Hứa Vĩ Văn. Tuy nhiên, cả hai sẽ kết hợp vô cùng ăn ý và còn bật khóc nức nở mang đến rất nhiều cảm xúc, Hứa Vĩ Văn tiếp tục thể hiện sự ngôn tình của mình khi nắm tay Kỳ Duyên và nói những lời ngọt ngào.

Với Trấn Thành và Hari Won khi NSND Hồng Vân cho rằng cả hai sẽ là vợ chồng nắm tay nhau và đi đến cuối cuộc đời, thì Trấn Thành lạnh lùng đáp trả "không" khiến câu chuyện thêm kịch tính và Hari Won cũng rất bất ngờ trước câu trả lời của chồng.

Trường Giang lại vào vai một người chồng bị câm, và phải xử lý một tình huống vô cùng khó khăn từ NSND Hồng Vân. Vốn là một người rất "tăng động" và nói rất nhiều thì Trường Giang sẽ xử lý như thế nào khi không được nói.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-dan-ong-mang-bau-truong-giang-bat-ngo-bi-cam-va-xu-ly-tinh-huong-tren-troi-roi-xuong-a231238.html